Tag: Nhà thiết kế Thủy Nguyễn

Yếm đông kể câu chuyện văn hóa Việt qua chất liệu, kiểu dáng và màu sắc

Mừng xuân mới Giáp Thìn, nhà thiết kế Thủy Nguyễn tung bộ sưu tập áo yếm, áo dài có diện mạo quen mà lạ mang tên 'Yếm đông'.

Phim tài liệu về ban nhạc Bức Tường hậu Trần Lập; Blackpink hé lộ tạo hình album mới

TTO - Phim tài liệu về ban nhạc Bức Tường thời kỳ hậu Trần Lập; Blackpink hé lộ tạo hình đầu tiên cho album trở lại; Nhà thiết kế Thủy Nguyễn mang triển lãm 'Bồng bềnh chốn hư không' đến Pháp... là những tin được quan tâm ngày 6-9.

Thủy Nguyễn ghi chép văn hóa lên thời trang

TTO - Được biết đến với nhiều vai trò khác nhau trong nhiều lĩnh vực như hội họa, sắp đặt nghệ thuật, phim ảnh và thiết kế, nhưng Thủy Nguyễn vẫn gây sức hút trước công chúng bằng sự sáng tạo và tầm ảnh hưởng của mình lên thời trang.

10 show diễn của Elle Wedding Art Gallery sẽ mở màn cho sàn diễn thời trang Việt

Sự kiện thời trang cưới kết hợp nghệ thuật thị giác với 10 show diễn trên 'sân khấu mây' cùng gallery trưng bày hàng trăm mẫu áo cưới của Elle Wedding Art Gallery sẽ mở màn hoành tráng cho sàn diễn thời trang Việt từ tháng 10 năm nay.

Vừa bị cư dân mạng phản ứng về trang phục, 'Quỳnh hoa nhất dạ' của Thanh Hằng tung những con số khủng

6 tháng là khoảng thời gian để nhà thiết kế Thủy Nguyễn lên ý tưởng và hoàn thành bộ phượng bào gồm 5 lớp áo, 2 lớp váy cho nhân vật Dương Vân Nga mà Thanh Hằng thủ vai.

Áo dài - nhan sắc không tuổi cho mùa Tết

TTO - Áo dài, chỉ thay đổi kiểu dáng và chất liệu là người mặc đã có thể 'diện' theo những phong cách khác nhau, vào những dịp khác nhau.

Cổ điển hay hiện đại cho lúc giao mùa cuối năm?

TTO - Đều là những trang phục dành cho mùa lễ hội cuối năm, nhưng các thiết kế được các nhà mốt tung ra dịp này đi theo hai xu hướng rõ rệt.

Trang phục phim lịch sử ở mình cũng nên xí xóa với nhau chút

TTO - Thủy Nguyễn được biết đến trong giới thiết kế từ thời trang đến ca nhạc - sân khấu và gần đây là trang phục cho các phim: Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng, Tấm Cám chuyện chưa kể...

​Thủy Nguyễn mộng mị trong nghi lễ tín ngưỡng thờ Mẫu

TTO - Lấy cảm xúc từ những điệu múa hát chầu văn trong các nghi lễ dân gian của tín ngưỡng thờ Mẫu, sử dụng những kỹ thuật chế tác họa tiết trang phục - phụ kiện tinh xảo, nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã cho ra đời bộ sưu tập “Mộng mị”.

Thanh Hằng, Nguyễn Thị Loan gợi ý mặc áo dài Tết đẹp

TTO - Siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan “không hẹn” đều chọn cho mình những thiết kế áo dài nền nã du xuân.