Tag: nhà máy Samsung

Ông Biden tới Hàn Quốc, bắt đầu công du châu Á

TTO - Khoảng 17h30 ngày 20-5 (15h30 giờ VN), Không lực Một chở Tổng thống Mỹ Joe Biden đã hạ cánh xuống căn cứ không quân Osan của Mỹ ở thành phố Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Những người Việt trẻ góp công cải tiến nhà máy Samsung

TTO - Tổ hợp khổng lồ của Samsung tại Việt Nam không chỉ xác lập các con số kỷ lục về quy mô nhân sự, sản xuất sản phẩm, mà còn trong top dẫn đầu thế giới các nhà máy thông minh.

Để Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất mới của thế giới

TTO - Lần đầu tiên sản phẩm của Nike tại Việt Nam vượt "gã khổng lồ" Trung Quốc. Có nhiều tín hiệu tích cực, nhưng để đón thêm "đại bàng" trong thời gian tới, Việt Nam cần thêm cách làm khác.

Sản xuất 3 tại chỗ, Samsung vẫn xuất khẩu đạt hơn 53,5 tỉ USD

TTO - Với mức tăng trưởng 15% trong bối cảnh dịch bệnh, Samsung vẫn duy trì kết quả xuất khẩu đạt 53,52 tỉ USD trong 10 tháng đầu năm 2021.

Bí thư Thành ủy TP.HCM: Mở khu cách ly trong Khu công nghệ cao là 'điểm sáng'

TTO - Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã đến làm việc với ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM về tình hình phòng, chống dịch, khôi phục sản xuất và làm việc với Công ty FPT, nhà máy của Samsung.

TGĐ Samsung Việt Nam: Lúc dịch ở Bắc Giang, Bắc Ninh thấy lo hơn hiện nay

TTO - Tới thăm nhà máy Samsung tại Thái Nguyên, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Chính phủ và nhân dân Việt Nam sẽ đồng hành, lắng nghe, chia sẻ và ủng hộ các nhà đầu tư nước ngoài trong phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là trong dịch bệnh.

Samsung dời phần lớn dây chuyền sản xuất màn hình máy tính sang TP.HCM?

TTO - Ngày 19-6, website của Samsung Vina cho biết Samsung sẽ dời phần lớn dây chuyền sản phẩm màn hình máy tính sang Khu công nghệ cao (Q.9, TP.HCM) trong năm 2020. Tuy nhiên, đến chiều thì bản tin này đã bị gỡ.

Samsung đóng cửa nhà máy, thành phố Trung Quốc như thành phố ma

TTO - Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung căng thẳng buộc Samsung phải tháo chạy khỏi Trung Quốc. Với thành phố Huệ Châu thuộc tỉnh Quảng Đông, đó là một cú sốc thật sự.

​Samsung dự kiến đầu tư thêm 3 tỷ USD vào Thái Nguyên

TTO - ​Theo thông tin của Tuổi Trẻ, Tập đoàn Samsung đang được xem xét để cấp giấy chứng nhận đầu tư thêm một dự án có tổng vốn lên tới 3 tỷ USD vào Thái Nguyên.

Xô xát tại Thái Nguyên: nhầm tưởng bảo vệ đánh chết công nhân

TTO - Tưởng bảo vệ đánh chết công nhân, hàng nghìn người đã hỗn chiến - là thông tin trong báo cáo của UBND tỉnh Thái Nguyên gửi Thủ tướng Chính phủ về vụ xô xát giữa công nhân nhà thầu xây dựng và nhân viên bảo vệ tại công trường nhà máy Sam Sung (huyện Phổ Yên, Thái Nguyên).