Tag: Nhà hát Kịch Việt Nam

Kịch Tết hấp dẫn ‘Ả cave nhà hàng Maxim’

Vở hài kịch kinh điển ‘Ả cave nhà hàng Maxim’ là lựa chọn tốt cho mùa kịch Tết mới bắt đầu ở Hà Nội.

Bóng rối: Tình yêu đồng giới được kể mới mẻ, tinh tế

Đề tài đồng tính trong nghệ thuật đã cũ ngay cả ở Việt Nam, nhưng vở kịch ‘Bóng rối’ của Nhà hát Kịch Việt Nam lại hoàn toàn mới mẻ.

Bí ẩn, tà mị Phú Đôn trong phim kinh dị cực hot Tết ở làng Địa Ngục

Diễn xuất của nghệ sĩ ưu tú Phú Đôn trong 'Tết ở làng Địa Ngục' được đánh giá cao khi mang đến sự bí ẩn, tà mị cho nhân vật.

'Người đi dép cao su' gói hơn 2.000 năm lịch sử Việt Nam

Không chỉ ca ngợi hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, gần 60 phút của vở kịch ‘Người đi dép cao su’ còn là một biên niên sử hào hùng.

Xuân Bắc đang 'sung sướng nhất' kể từ khi làm lãnh đạo nhà hát vì mang kịch đến vùng xa

NSƯT Xuân Bắc nói dự án mang kịch tới vùng sâu vùng xa mà anh đang cùng nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam làm chính là dự án khiến anh ‘sung sướng nhất', kể từ khi anh làm giám đốc nhà hát này.

Lần đầu tiên dựng kịch về Bác Hồ và hơn 2.000 năm lịch sử Việt Nam của tác giả Algeria

Vở kịch thơ về Bác Hồ và hơn 2.000 năm lịch sử Việt Nam có tên ‘Người đi dép cao su’ của tác giả Kateb Yacine (Algeria) sẽ được các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam dàn dựng lần đầu tiên trên sân khấu Việt.

Xin lỗi vậy không được đâu, Xuân Bắc!

Tôi bất ngờ khi biết nội dung xin lỗi khán giả của Xuân Bắc qua bài viết trên Tuổi Trẻ tối 27-1: ”Xuân Bắc xin lỗi khán giả, bộ sẽ xem xét xử lý”. Tôi thấy cần trao đổi với Xuân Bắc mấy điều sau đây.

Xuân Bắc mắng khán giả: Cục Nghệ thuật biểu diễn nói cần rút kinh nghiệm sâu sắc

Liên quan tới vụ Xuân Bắc 'mắng' khán giả chê Táo quân 'ăn cháo đá bát', ông Trần Hướng Dương - phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - nói nghệ sĩ này nên rút kinh nghiệm sâu sắc và xin lỗi.

Xuân Bắc và Nhà hát Kịch Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

TTO - Tối 14-12, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huân chương Lao động hạng ba cho tập thể Nhà hát Kịch Việt Nam và Huân chương Lao động hạng ba cho cá nhân NSƯT Xuân Bắc - giám đốc nhà hát này.

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh nghỉ hưu, được đồng nghiệp chúc ‘lấy vợ đi’

TTO - NSƯT Quốc Khánh - người nổi tiếng với vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân giao thừa hằng năm - khẳng định trong nghề ông còn có những tiếc nuối, nhưng trong đời sống thì ‘không có gì phải nuối tiếc’, kể cả quyết định không lấy vợ.