Tag: Nhà đại đoàn kết

Chủ tịch nước: Chúng ta đã hoàn thành một mục tiêu rất tốt đẹp

Chiều 1-1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự lễ khánh thành và bàn giao 1.400 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Hậu Giang.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết tại Kiên Lương

INSEE Việt Nam tổ chức lễ bàn giao 5 ngôi nhà trong dự án nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Dương Hòa, xã Kiên Bình và thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang.

Chủ tịch nước kêu gọi xây 7.000 - 8.000 căn nhà cho đồng bào Điện Biên, Tây Bắc

Chủ tịch nước đánh giá cao việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có sáng kiến "Đền ơn đáp nghĩa" thực chất, nặng tình "tương thân tương ái".

Masterise Group và hành trình kiến tạo tương lai

Trong suốt quá trình xây dựng-phát triển, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group luôn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động vì cộng đồng.

Dựng 5.000 nhà đại đoàn kết ở Điện Biên, hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mục tiêu là trong thời gian một năm sẽ hỗ trợ làm mới 7.000 - 8.000 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và địa bàn Tây Bắc. Trong đó, hỗ trợ tỉnh Điện Biên làm 5.000 căn nhà.

Tết về ấm áp trong những căn nhà Đại đoàn kết

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) cho hay đã trao 1.600 căn nhà Đại đoàn kết tới các hộ gia đình nghèo các tỉnh miền Tây trước dịp Tết Quý Mão 2023.

Tết đến sớm từ những ngôi nhà mới

TTO - Khi năm cũ đang dần qua, những căn nhà mới xây thay thế cho những căn nhà tạm bợ của những hộ nghèo ở Phú Yên cũng đang hoàn thiện. Với những hộ nghèo này, Tết đã đến sớm từ ngôi nhà mới của mình.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự lễ bàn giao nhà đại đoàn kết ở Bình Phước

TTO - Ngày 24-9, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tham dự lễ khởi công xây mới 10 căn nhà tình thương và bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Nhà đại đoàn kết bị đánh thuế

TTO - Nhiều người nghèo tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết dù các nhà hảo tâm tài trợ 50 triệu đồng để xây nhà đại đoàn kết, nhưng giá trị xây dựng thực tế chỉ còn 40,5 triệu đồng/căn do phải... nộp thuế.