Tag: Nguyễn Minh Thành

Tòa tuyên trả 4 xe sang, 2 căn nhà cho người thân 'trùm' đường dây đánh bạc nghìn tỉ

Tòa đánh giá "trùm" đường dây đánh bạc Nguyễn Minh Thành là chủ mưu, cầm đầu, hưởng lợi 123 tỉ, do đó tuyên phạt mức án 5 năm tù, đồng thời trả lại nhiều xe sang, 2 căn nhà cho người thân bị cáo.

'Trùm' đường dây đánh bạc nghìn tỉ Nguyễn Minh Thành sắp hầu tòa

Bị can Nguyễn Minh Thành, người từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì tặng bạn gái "siêu xe" 7 tỉ đồng, sắp bị tòa sơ thẩm xét xử với cáo buộc cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỉ.

‘Sống chậm, trong hiện tại’ cùng họa sĩ Nguyễn Minh Thành

Giữa nhịp sống đô thị hối hả, triển lãm 'Sống chậm, trong hiện tại' với những bức tranh thiên nhiên trong veo của họa sĩ Nguyễn Minh Thành thu hút đông đảo công chúng yêu nghệ thuật thưởng lãm.

Đề nghị tăng hình phạt với 18 bị cáo vụ tổ chức đá gà ở quận 6

Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã kháng nghị một phần bản án sơ thẩm, đề nghị tăng hình phạt đối với 18/46 bị cáo trong vụ tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức đá gà, tài xỉu tại quận 6.

Một người đàn ông chết với nhiều vết máu khô

TTO - Đến nhà bạn chơi, anh Võ Huệ Trung bàng hoàng phát hiện một người chết dưới nền nhà bạn mình, trên cơ thể có nhiều vết máu đã khô cứng.

Nghỉ hè, đi tắm biển, một học sinh lớp 8 mất tích

TTO - Trưa 27- 5, khi đang tắm biển với các bạn cùng lớp, một học sinh lớp 8 bị sóng cuốn trôi, mất tích trên biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Cần Thơ: còn 2 đợt triều cường lớn

TT - Ngày 23-10, ông Nguyễn Minh Thạnh - phó giám đốc Sở NN&PTNT TP Cần Thơ - cho biết từ nay đến cuối năm TP Cần Thơ còn hứng chịu hai đợt triều cường lớn vào đầu và giữa tháng 10 âm lịch.

Nguyễn Minh Thành và Lời chưa nói

TT - "Với tôi, lời chưa nói là lời muốn nói, cũng là lời còn lặng câm; lời, có thể chưa bao giờ và không bao giờ được nói" - đó là "lời phi lộ" của họa sĩ Nguyễn Minh Thành trong triển lãm Lời chưa nói.

Mỗi chuyến xe "rút ruột" 400-500 lít xăng dầu

TT - Ngày 22-3, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Minh Thanh (34 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) vì bị tình nghi tổ chức ăn trộm xăng dầu.