Tag: Người giúp việc

Chú chuột dọn nhà cho chủ mỗi đêm

Cứ tối đến là hóa "cô Tấm", chú chuột chuyên tâm dọn nhà cho gia chủ bằng tâm thế của một người "ăn nhờ ở đậu".

Công an xác định: Thi thể trên sông Đuống là nghi phạm bắt cóc, sát hại cháu bé 2 tuổi

Cảnh sát xác định, sau khi bắt cóc bé gái 2 tuổi, vì cháu bé bị mệt, quấy khóc nhiều, sợ bị phát hiện nên Giáp Thị Huyền Trang đã ra tay sát hại cháu bé.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can người giúp việc bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi

Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giáp Thị Huyền Trang - người bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

Công bố tên người giúp việc nghi bắt cóc bé gái đòi tiền chuộc 1,5 tỉ đồng

Công an tỉnh Hưng Yên đang chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an thành phố Hà Nội điều tra, truy bắt Giáp Thị Huyền Trang bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

Nhân chứng vụ nghi người giúp việc bắt cóc: 'Bé gái khóc rất nhiều, giật mũ, tất và khẩu trang'

Nhớ lại khoảng thời gian một ngày trước, nhân chứng nói bé gái đã khóc rất nhiều. Nghi can bắt cóc có dỗ "con nín đi" nhưng cháu bé vẫn khóc lớn hơn, giật hết mũ, tất và khẩu trang đang đeo.

Britney Spears bị đồn hẹn hò với người giúp việc hậu ly hôn

Chỉ thời gian ngắn sau khi xác nhận ly hôn với Sam Asghari, Britney Spears vướng tin đồn có cuộc tình ngắn hạn với giúp việc cũ, người có quá khứ tù tội gây sốc.

Ông chủ phát hiện người giúp việc trộm tiền nhờ xem TikTok

Ai bảo xem TikTok là có hại?! Cũng có ngày 'được lợi' quá trời ấy chứ...

Phân cảnh người giúp việc cúi rạp chạy theo chờ chụp lấy đôi giày cởi cho tài phiệt Han Jung Kyung trong tập 5 nhanh chóng tạo nên nhiều luồng tranh cãi khi ‘Celebrity’ lên sóng.

Indonesia bắt gần 500 nghi phạm buôn người, cứu 1.500 nạn nhân

Ngày 20-6, giới chức Indonesia cho biết trong tháng 6, cảnh sát nước này đã bắt gần 500 nghi phạm liên quan đến buôn người. Hơn 1.500 nạn nhân đã được giải cứu.

'Quý bà Thượng Hải' tuyển giúp việc lương gần 500 triệu một tháng

Để có được mức lương hậu hĩnh đó, người giúp việc phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu có phần quái chiêu từ 'quý bà Thượng Hải', như các hầu gái thời cổ đại.