Tag: Ngôi sao cô đơn

Tìm thấy những ngôi sao 'ma' lang thang khắp nơi hàng tỉ năm

Kính viễn vọng Hubble phát hiện nhiều ngôi sao "ma" trong các thiên hà khổng lồ. Chúng lang thang như những linh hồn lạc lối, với ánh sáng mờ ảo ma quái.

Thiên An nói gì về sự tái xuất của Jack?

Chiều 20-7, xuất hiện tại buổi ra mắt thương hiệu cà phê của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại Việt Nam, Thiên An đã khá bối rối khi bị ‘hỏi thăm’ về MV mới của ‘người cũ’ Jack.

Bị liên lụy vì Jack, profile Wiki của Weeknd bị sửa một cách phản cảm

Trang thông tin cá nhân Weeknd trên Wiki tiếng Việt đã bị nhiều người dùng cố ý chính sửa một cách phản cảm sau nghi vấn ca khúc 'Blinding Lights' của ca - nhạc sĩ này bị Jack 'vay mượn'.

Chẳng phải 'ngôi sao cô đơn', Jack đích thị là 'kẻ trộm'

Netizen hài hước, 'ngôi sao cô đơn' Jack hóa thân thành kẻ trộm để tiện bề 'chôm nhạc' của Weeknd, sao y tạo hình của nhân vật chính trong bom tấn 'Joker' lẫn 'Money Heist'.

Jack trở lại và gây tranh cãi đạo nhái sau 1 năm 'tu thân'

TTO - Trái với kỳ vọng của người hâm mộ là mang đến một sản phẩm chất lượng để chinh phục khán giả, Jack lại tiếp tục gây ra tranh cãi khi MV 'Ngôi sao cô đơn' vừa ra mắt có nhiều điểm giống với 'Blinding lights' của The Weeknd.

Tái xuất sau scandal, Jack tung ca khúc có tên y chang ca khúc của tiền bối quá cố!

Jack chính thức trở lại làng nhạc sau scandal tình ái. Tưởng có gì đột phá ai dè lại là một bài có y hệt một ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Thanh Tùng: Ngôi sao cô đơn!

Datmaniac đổi album lấy rác, Jack thông báo trở lại sau bê bối tình cảm

TTO - Nathan Lee làm thiện nguyện tại Thái Lan, 'Bài hát hay nhất' có phiên bản mới, Datmaniac đổi album lấy rác, Ngọc Sơn hát về nỗi đau mất mẹ, Dân mạng tranh cãi khi Jack thông báo trở lại... là những tin được quan tâm ngày 14-7.

Minh Hằng tung MV Ngôi sao cô đơn của Sắc đẹp ngàn cân

TTO - Chiều 21-7, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV Ngôi sao cô đơn - ca khúc nằm trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân mà cô thủ vai chính, sẽ công chiếu vào ngày 4-8 tới đây.

Quận 1 phá tam cấp New World, đập bồn cây Starbucks

TTO - Tối 22-3, đoàn kiểm tra, xử phạt UBND quận 1 cùng lực lượng Quản lý trật tự đô thị, Cảnh sát giao thông… tiếp tục ra quân chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn quận.

Đừng để “ngôi sao cô đơn”

TTO - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã gói ghém đầy đủ đánh giá về ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM - trong câu chuyện “giành lại vỉa hè” bằng cụm từ “ngôi sao cô đơn”.