Tag: ngộ độc sữa

Hoa mắt với thị trường sữa

Nhiều sản phẩm sữa được tung ra thị trường với những lời "có cánh", đặc biệt là dòng sữa công thức.

Ca ngộ độc sau khi uống sữa: Bệnh viện Chợ Rẫy 'khoanh vùng' chất độc

Trưởng khoa bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy nhận định trong sữa bệnh nhân uống có loại chất gây ngộ độc cực kỳ cao, không màu, không vị...

Bệnh viện Chợ Rẫy nói về vụ nghi ngộ độc sau khi uống sữa bột

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, các bệnh nhân ở Tiền Giang sau khi uống sữa bột đều có triệu chứng giống nhau: rối loạn tiêu hóa, sau đó hôn mê, co giật. Người chuyển lên Chợ Rẫy chữa trị đã có sức khỏe hồi phục.

Đề nghị truy xuất nguồn gốc sữa nghi ngờ gây ngộ độc ở Tiền Giang

Ngày 16-10, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có văn bản gửi Sở Y tế tỉnh Tiền Giang đề nghị xác minh thông tin và xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm gây tử vong tại tỉnh này vừa qua.

Vụ hai mẹ con nghi ngộ độc sau khi uống sữa: Chuyển bệnh nhân lên Chợ Rẫy

Người mẹ được con gái pha sữa cho uống, sau đó có biểu hiện khó thở và tử vong. Con trai đến phụ đám tang mẹ, sau khi uống sữa cũng bị nôn ói, nhập viện.

Nhiều học sinh lớp 3 nhập viện sau khi uống sữa ở trường

TTO - Sau khi uống sữa buổi chiều, 14 học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Trãi ở thành phố Mỹ Tho bị đau bụng, nôn ói nên được nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu.

73 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc sữa học đường

TTO - 70 học sinh tiểu học và 3 trẻ mầm non đã phải nhập viện sau khi uống sữa học đường tại một huyện miền núi ở Đồng Nai.

Cần Thơ tạm ngưng chương trình uống sữa Milo miễn phí

TTO - Sau vụ hàng trăm học sinh tiểu học ở Hậu Giang nhập viện sau khi uống sữa miễn phí trong chương trình uống sữa học đường, Sở Y tế TP Cần Thơ đã có công văn yêu cầu tạm ngưng chương trình này tại tất cả các trường trên địa bàn.

Hậu Giang dừng phát sữa miễn phí sau vụ 500 học sinh ngộ độc

TTO - Lãnh đạo UBND tỉnh Hậu Giang cho biết tỉnh đã chỉ đạo điều tra chất lượng sữa và cho tạm ngưng chương trình phát sữa miễn sau vụ 500 học sinh ngộ độc

Gần 500 học sinh nhập viện do ngộ độc sữa

TTO - Gần 500 học sinh của Trường tiểu học Lái Hiếu (phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) và Trường tiểu học Nguyễn Hiền (phường Hiệp Thành) bị đau bụng và nôn ói sau khi uống sữa ở trường.