Tag: ngày hội tư vấn

Rộn ràng chờ đón học sinh đến Ngày hội tư vấn tuyển sinh ở Cần Thơ

Nhiều hoạt động hấp dẫn chờ đón các bạn học sinh đến Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp tại TP Cần Thơ sáng mai 10-3.

Trực tiếp: Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 tại Đồng Tháp

Tham dự các chương trình và ngày hội tư vấn tuyển sinh, học sinh sẽ được các chuyên gia đến và đại diện các trường cung cấp thông tin liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm nay.

3 ngày hội Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2023: Bắt đầu nhận đăng ký gian tư vấn

Từ sáng nay 31-1, ban tổ chức bắt đầu nhận đăng ký gian tư vấn của các đơn vị giáo dục tham gia ba ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2023 tại TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội.

Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ: cầu nối giúp thí sinh chọn ngành phù hợp

TTO - Với sự tham gia của các chuyên gia, các trường ĐH, CĐ, trung cấp uy tín, ngày hội cung cấp cho thí sinh nhiều thông tin mới, thiết thực... giúp các em đưa ra quyết định điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển phù hợp.

142 gian tư vấn của 86 trường tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh Cần Thơ

TTO - Hai ngày cuối tuần này (9 và 10-3), chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại tỉnh Tiền Giang, TP Cần Thơ và TP Hải Phòng.

Ba ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH-CĐ 2017: Sẽ là ngày hội lớn của các thí sinh

TTO - 'Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH- CĐ 2017 sẽ tạo cơ hội cho phụ huynh, thí sinh tiếp cận thông tin tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ nhanh nhất và đầy đủ nhất', TS Nguyễn Đức Nghĩa - phó giám đốc ĐHQG TP.HCM, chia sẻ.

Chọn ngành học theo sở thích hay tính cách?

TTO - Sáng 5-3, hàng chục ngàn học sinh đến từ khắp các trường THPT khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã đến tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 tại Trường ĐH Cần Thơ.

​Ngày hội tư vấn toàn diện về du học Mỹ mùa thu 2016

Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh quốc tế từ hơn 60 trường học và nhiều cơ hội học bổng lên đến 100% học phí tại triển lãm toàn diện về du học Mỹ mùa Thu 2016.

Tự tin với chọn lựa của mình

TTO - Hơn 8g Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 (do báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức) mới chính thức bắt đầu, nhưng từ 5g30 ngày 24-7 một số phụ huynh, học sinh đã ngồi chờ sẵn ở sân trường của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.

Vượt 120km đến tham gia ngày hội tư vấn xét tuyển

TTO - Để đến với ngày hội, nhiều em học sinh cùng cha mẹ đã vượt quãng đường 120km từ Nam Định đến Hà Nội.