Tag: ngành kiến trúc

Chặng đường ‘phiêu lưu’ của chàng sinh viên kiến trúc ở ĐH Duy Tân

Bước ngoặt trong sự nghiệp học tập của Nguyễn Anh Tài - sinh viên ngành kiến trúc công trình, ĐH Duy Tân - là vào năm học cuối của thời học sinh.

ĐH Duy Tân tuyển sinh các ngành Kiến trúc năm 2022

Khoa Kiến trúc & Mỹ thuật Ứng dụng của Đại học (ĐH) Duy Tân đã tạo ra những điểm nhấn về thành tích học thuật và đóng góp cho cộng đồng với những bản thiết kế đầy táo bạo của nhiều thế hệ sinh viên Kiến trúc DTU.

Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc 2019: sinh viên ĐH Duy Tân giành giải khuyến khích

“Quy hoạch không gian kiến trúc cảnh quan vùng chiến sự huyện Can Lộc - tỉnh Hà Tĩnh” của sinh viên Phạm Thị Hằng - khoa kiến trúc, Đại học (ĐH) Duy Tân đã giành giải khuyến khích tại giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2019.

Đa dạng ngành học khối ngành xây dựng và kiến trúc tại ĐH Duy Tân

Không chỉ đơn thuần là một không gian để sống và làm việc, mỗi công trình kiến trúc xây dựng đều góp phần thể hiện tầm vóc, văn hóa hay đơn giản là tính cách, tình cảm của con người.

Làm việc như một kiến trúc sư khi còn là… sinh viên

Những ngày cuối tháng 5-2018, khoa kiến trúc Đại học Duy Tân rộn ràng trước 'cơn mưa giải thưởng' của đoàn sinh viên tham dự Festival kiến trúc 2018 tại TP.HCM.

Đào tạo kiến trúc, xây dựng và mỹ thuật năm 2018 tại DTU

Cơ hội việc làm cho các kỹ sư khối ngành kiến trúc, xây dựng & mỹ thuật hiện rất lớn và lợi thế trong đào tạo khối ngành này đã tạo niềm tin cho Đại học (ĐH) Duy Tân qua từng năm, đặc biệt là năm 2018 với nhiều chính sách học bổng hấp dẫn.

Duy Tân đạt nhiều giải tại Festival Kiến trúc 2018

TTO - Duy Tân là đại diện miền Trung nằm trong Top đầu các trường đại học có thành tích cao nhất tại Festival Kiến trúc 2018.

Hiểu về ngành Giám đốc thông tin (CIO) của kỷ nguyên số 4.0

Làm cách nào để doanh nghiệp có thể quản lý thông tin của mình một cách hiệu quả? Ngành học nào giúp bạn hoà mình vào kỷ nguyên số 4.0?

Cuộc sống quá phức tạp rồi, hãy đơn giản đi thôi!

TTO - Đó là chia sẻ của Nguyễn Tuấn Khải, chủ nhân của bộ ảnh tối giản (minimalism) đang gây chú ý trong cộng động mạng những ngày qua.

ĐH Duy Tân: Xuất sắc trong giảng dạy đồ án kiến trúc

TTO - TS. KTS. Lê Vĩnh An - trưởng Khoa Kiến trúc Đại học (ĐH) Duy Tân - cùng các giảng viên trong nhóm được bầu chọn giải Xuất sắc tại sự kiện "Sáng tạo trong Giảng dạy Đồ án Kiến trúc".