Tag: Ngã tư Thủ Đức

Sáng đầu tuần, mất hơn 30 phút mới qua được ngã tư Thủ Đức

Sáng nay 11-9, xe cộ lại chôn chân ở khu vực ngã tư Thủ Đức, TP Thủ Đức. Hầu như sáng nào cũng xảy ra tình trạng ùn ứ này.

Đi vào làn ôtô, nam công nhân bị xe container ép ngã tử vong

TTO - Thấy làn đường cho xe máy đông đúc, di chuyển chậm, hai thanh niên đi xe máy đã chạy vào làn đường dành cho ôtô và bị xe container ép sát vào dải phân cách ngã xuống đường.

Xe container leo qua dải phân cách tông biến dạng 3 ôtô

TTO - Sáng 2-4, 3 chiếc ôtô đang đổ dốc cầu vượt thì bị một xe container chạy chiều ngược lại lao qua dải phân cách tông, nhiều người trong xe hoảng loạn kêu cứu.

Kẹt xe Sài Gòn: dân đi mỗi ngày, dân rành từng điểm!

TTO -  Trong ba tuần (từ 19-10 đến nay), hơn 2.500 bạn đọc đã tham gia cuộc giải mã kẹt xe Sài Gòn trên Tuổi Trẻ  với hơn 30 tin, bài, gần 20 clip, flycam...  Là người "vượt ải" mỗi ngày, người dân đã lên tiếng. Và những ý kiến đó đã có hiệu quả...

Kẹt xe cửa ngõ đông SG: đang vạt các tiểu đảo "vô duyên"

TTO -  "Một hình ảnh rất vô lý, thậm chí vô duyên ở nút giao thông An Phú là trong khi các tuyến đường ra vô nút giao này là cao tốc, đại lộ thì đoạn đường Lương Định Của chạy qua nút giao nhỏ xíu do các tiểu đảo chồm ra chặn xe mọi hướng" .

Đèn tín hiệu tắt, ngã 4 Thủ Đức thành "biển xe"

TTO - Biển người với hàng ngàn xe cộ tê liệt, kẹt cứng tại ngã tư Thủ Đức sáng nay 19-1 vì đèn tín hiệu giao thông bị tắt.

Tai nạn rình rập tại cầu vượt Thủ Đức

TT - Từ khi cầu vượt bằng thép ở ngã tư Thủ Đức (xa lộ Hà Nội, Q.9 - Thủ Đức, TP.HCM) được đưa vào sử dụng ngày 27-1-2013 đến nay đã xảy ra chín vụ tai nạn giao thông.

Xe tông trọng thương 2 công nhân

TTO - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10g30 ngày 2-4 trên xa lộ Hà Nội, đoạn gần cầu vượt ngã tư Thủ Đức (giáp ranh Q. Thủ Đức - Q. 9, TP.HCM).

Bị phạt vi phạm giao thông "oan"?

TT - * Tôi lái ôtô chở khách 16 chỗ lên cầu vượt ngã tư Thủ Đức (hướng từ cầu Sài Gòn về cầu Đồng Nai) với tốc độ 60km/giờ và khi xuống xa lộ Hà Nội với tốc độ 55km/giờ thì cảnh sát giao thông xử phạt xe chạy quá tốc độ, vì quy định tốc độ là 40km/giờ. Rõ ràng biển báo giao thông ở cầu vượt là 60km/giờ nhưng xa lộ Hà Nội, đoạn từ chân cầu vượt về khu công nghệ cao, không có biển báo tốc độ 40km/giờ. Biển báo giao thông quá bất cập như vậy nên cảnh sát giao thông đã xử phạt “oan” và với mức tiền phạt quá nặng cho cánh tài xế chúng tôi.

Tông xe liên hoàn, kẹt xe tại ngã tư Thủ Đức

TT - Khoảng 7g ngày 13-5 trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua ngã tư Thủ Đức (TP.HCM) đã xảy ra vụ tông xe liên hoàn giữa ba ôtô khiến giao thông khu vực này ùn ứ kéo dài.