Tag: nâng mũi S line

Nữ chủ spa bị biến dạng mũi sau 9 lần ‘sửa chữa’

Suốt 10 năm qua chị Hương (35 tuổi), chủ một spa tại Quảng Ninh, đã sửa mũi tới 9 lần nhưng vẫn không được như mong đợi.

​4 điều cấm kị cần biết khi nâng mũi

​Tham dự hội thảo thẩm mỹ toàn diện hàng đầu năm để được nghe chuyên gia Hàn Quốc tư vấn những công nghệ vượt bậc 2017, giải quyết mọi biến chứng về mũi cùng nhiều công nghệ khác, và nhận cơ hội làm đẹp miễn phí đến 5 tỷ đồng.

​JW - thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu gắn liền tính nhân văn

Điểm lại sự kiện đặc biệt 15 năm hành trình khẳng định thương hiệu JW, một chương trình làm đẹp ý nghĩa, một không gian ấm áp tình người. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành ưu đãi cho khách hàng nhân sự kiện sinh nhật lên đến 15% từ nay đến hết ngày 15-8-2016.

​Những điểm nhấn tạo nên bệnh viện thẩm mỹ 5 sao tại Việt Nam

Ngày 26-3 bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động.

​Mô hình làm đẹp kiểu mới Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Việt Nam

Sáng 26-3 tại khách sạn Rex (TP.HCM), đông đảo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn - Việt, nhiều nhân vật nổi tiếng, giới truyền thông và hàng ngàn khách hàng háo hức tham gia sự kiện ra mắt Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

​7 cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cùng JW

Ngày 26-03-2016, những người quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) sẽ có cơ hội tìm hiểu cụ thể hơn thông qua sự kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ (BVTM) JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.