Tag: nâng cấp hạ tầng

Bến cảng Hòn Phụ Tử đứng yên vì 9 hộ chưa nhận tiền bồi thường

Dù đã xây dựng xong hơn một năm, nhưng đến nay bến cảng Hòn Phụ Tử vẫn không hoạt động được. Việc đưa rước khách đi tham quan các hòn lân cận gặp nhiều khó khăn.

Phát triển điện tái tạo: điều quan trọng thì ít ai bàn

TTCT - "Tất cả chúng ta đều hiểu rằng với tương lai năng lượng, chúng ta cần gió, mặt trời, các nguồn tái tạo. Nhưng các lưới điện thường không phải một phần trong những thảo luận đó".

Hải Phòng vận hành bến xe mới sau khi 'khai tử' bến Cầu Rào

TTO - Ngày 19-12, bến xe mới Vĩnh Niệm chính thức đi vào hoạt động thay thế cho bến xe Cầu Rào bị thành phố Hải Phòng 'khai tử', nhằm phục vụ việc chỉnh trang hạ tầng đô thị, xây dựng mới Cầu Rào 1.

Hải Phòng đẩy mạnh đô thị hóa vùng nông thôn

Hàng loạt tuyến đường được thảm nhựa thẳng tắp cùng với vỉa hè lát gạch, hệ thống chiếu sáng, thoát nước... 'xịn' ngang đường đô thị nội thành là những đổi thay mà nhiều người dân ở các huyện ngoại thành Hải Phòng có thể cảm nhận được.

Đại biểu Đà Nẵng đề xuất: Có chỗ đỗ mới được mua ô tô

TTO - Đó là đề xuất của đại biểu Trần Văn Trường trong buổi họp HĐND TP Đà Nẵng sáng 8-12. Theo ông Trường, hiện trạng giao thông ở Đà Nẵng đã bắt đầu ùn ứ, cần có những giải pháp căn cơ để giải bài toán đậu đỗ xe trong thời gian tới.

Tan hoang khu du lịch biển Tân Thành

TTO - Khoảng 100m bờ kè chắn sóng tại Khu du lịch biển Tân Thành, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang hiện hư hỏng nặng khiến nhiều du khách ngán ngại khi đến đây.