Tag: Nadal

Djokovic lập kỷ lục với lần thứ 77 vào bán kết Masters

Tay vợt Novak Djokovic đã đánh bại Alex De Minaur (Úc) 2-0 (7-5, 6-4) để vào bán kết Monte Carlo Masters. Điều này đã giúp Djokovic trở thành tay vợt đầu tiên 77 lần vào bán kết Masters.

Novak Djokovic cởi trần đá banh, bắt chước Ronaldo ăn mừng 'siu'

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã cởi trần đá banh và bắt chước cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo khi ghi bàn.

Djokovic thừa nhận sự kết thúc kỷ nguyên 'Big Three'

'Federer đã kết thúc sự nghiệp, Nadal và tôi có lẽ sẽ không thi đấu nhiều nữa. Nó dường như là sự kết thúc của một kỷ nguyên'.

Người hâm mộ đã chán Nadal?

Chỉ vài ngày sau trận đấu biểu diễn với Carlos Alcaraz, Rafael Nadal thông báo rút lui khỏi Giải ATP 1.000 Indian Wells Masters hôm 7-3.

Tin tức thể thao sáng 4-3: Barcelona hòa Bilbao; Juventus lại thua

Barcelona chỉ có 1 điểm tại La Liga; Juventus nối dài chuỗi trận thất vọng... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 4-3.

Quần vợt nam: Định hình thế hệ thay 'big 3'

Ai sẽ thay thế nhóm "big 3" là câu hỏi đã được làng quần vợt đơn nam đặt ra từ 5-6 năm qua.

Tin tức thể thao sáng 15-1: Đánh bại Barca, Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha

Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha sau trận thắng đậm Barca; Salah cứu thua cho Ai Cập... là những tin chính của tin tức thể thao sáng 15-1.

Tin tức thể thao sáng 10-1: Chelsea thua đội hạng dưới ở bán kết lượt đi League Cup

Chelsea thua Middlesbrough ở bán kết lượt đi League Cup; Tottenham mượn Werner... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao sáng 10-1.

Tin tức thể thao sáng 6-1: Tuyển Brazil chia tay HLV tạm quyền

Tottenham vào vòng 4 Cúp FA; Tuyển Brazil chia tay HLV tạm quyền... là những tin chính trong phần tin tức thể thao sáng 6-1.

Nadal bị cảnh cáo vì đi vệ sinh lố… vài giây

Rafael Nadal đã bị trọng tài cảnh cáo vì đi vệ sinh lố thời gian cho phép vài giây ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt ATP250 tại Brisbane (Úc).