Tag: mùa Xuân

Sắc màu mùa xuân cho ngôi nhà bừng sáng

Sử dụng những gam màu tươi sáng, đầy nắng của mùa xuân để thêm sắc màu vui vẻ cho ngôi nhà trong những ngày đầu năm mới này.

Hội hoa xuân Tao Đàn lần thứ 44: Cá chép hóa rồng, TP.HCM phồn thịnh, phát triển

Những ngày này, các nhân viên đang tất bật chuẩn bị cho Hội hoa xuân tại công viên Tao Đàn, quận 1 (TP.HCM) để khai mạc vào ngày 27 Tết.

Ngắm sắc xuân mọi miền đất nước qua tranh của các danh họa

Một vườn xuân lộng lẫy với sắc xuân khắp mọi miền qua nét vẽ bậc thầy của các họa sĩ tài năng, từ danh họa Mỹ thuật Đông Dương.

TP.HCM đồng loạt khai trương chợ hoa Tết

Như thông lệ nhiều năm, trùng với ngày Tết ông Táo 23 tháng Chạp TP.HCM sẽ khai mạc các chợ hoa Tết cấp thành phố. Sáng 14-1, các chợ hoa bắt đầu nhộn nhịp chuẩn bị cho ngày mở bán đầu tiên.

Lắng nghe cung đàn mùa xuân

Chương trình nghệ thuật ‘Giữ trọn niềm tin’ mang đến những cảm xúc trong trẻo, hân hoan cho người nghe.

Hơn 20 họa sĩ và 160 bức tranh về mùa xuân

160 tác phẩm của 23 họa sĩ trong Câu lạc bộ Cùng sánh bước 5P đang được triển lãm tại Hội Mỹ thuật TP.HCM. Các họa sĩ đã mang tới những bức tranh về mùa xuân trên nhiều chất liệu.

Ngày Tết vất vả, mua sắm hay tiết kiệm, nghỉ ngơi?

Tết đang đến gần. Các gia đình, đặc biệt là chị em phụ nữ, sẽ đón Tết như thế nào? Ngày Tết họ nghỉ ngơi, vui vẻ hay phải vất vả mua sắm, miệt mài nấu ăn?

Khoai tây hầm xương vấn vương mùa xuân đến

TTO - Một chút lửa lây rây, xương ninh nhừ trước, khoai cho vào sau, củi khô đun bếp sao cho khoai vừa chín mềm là được. Thêm chút hành thái lát nhỏ cùng vài cọng rau mùi, cả nhà bắc lên mâm, bát khoai tây hầm xương đượm thơm như mùa xuân gõ cửa.

"Cuối năm ăn trả canh môn..."

TTO - Thời thơ ấu, tôi được bà ngoại dẫn đi ăn giỗ chạp, bởi vì mỗi năm mới giỗ chạp một lần, đúng vào dịp thu hoạch "khoai môn" nên món canh môn, luôn xuất hiện trên bàn cúng vào dịp cuối năm, khi Tết đến xuân về.

Mùng 1 Tết thời tiết cả nước dễ chịu, có lúc mưa

TTO - Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định trong ngày 12-2 (Mùng 1 Tết Tân Sửu) các vùng trên cả nước thời tiết đều khá lý tưởng, một số thời điểm trong ngày trời có mưa rào cục bộ, trời mát mẻ dễ chịu.