Tag: múa dân gian

Khai mạc Liên hoan nghệ thuật múa TP.HCM mở rộng lần VI - 2020

TTO - Tối 24-11, tại nhà hát Thực nghiệm Trường trung cấp Múa TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật múa TP.HCM mở rộng lần VI - 2020.

Trường múa TP.HCM sẽ cấp chứng chỉ vũ đạo của Anh quốc cho sinh viên

TTO - Với việc hợp tác cùng Tổ chức Giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á châu (AMPA Education), lần đầu tiên sinh viên Trường trung cấp Múa TP. HCM sẽ có cơ hội tốt nghiệp với chứng chỉ vũ đạo quốc tế từ Anh quốc.

Liên hoan nhạc ngũ âm và múa dân gian Khmer

Tối 19/11, tại Quảng trường Bạch Đằng, thành phố Sóc Trăng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Khai mạc Liên hoan nhạc ngũ âm và múa dân gian Khmer tỉnh Sóc Trăng lần thứ nhất năm 2018.

Quang Đăng: anh nông dân quậy tưng trên cánh đồng nhảy múa

TTO - Quang Đăng được giới vũ công ví von như một anh nông dân cần mẫn, bền bỉ nhưng cũng sẵn sàng quậy tưng trên cánh đồng nhảy múa!

Xem clip múa dân gian ba miền Bắc Trung Nam

TTO - Với chủ đề 'Nghệ thuật múa', Quyền lực ghế nóng đêm 8-11 đã mang lại ba tiết mục múa dân gian đặc sắc của ba miền.

Xem clip múa dân gian và đương đại trong Bước nhảy ngàn cân

TTO - Trong tập này các thí sinh 'ngàn ký' sẽ cùng uốn lượn trong âm hưởng cổ truyền phối lẫn cùng lối hòa âm tân thời. Thiếu cảm xúc trong bài thi, Thanh Thủy là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc chơi.

Múa dân gian: dân tộc nào cũng lắc mông như nhau?

TTO - Các kiểu bê người, lắc mông của dân tộc giống hệt nhau, rồi vũ công khoác bó mạ lên vai chẳng để làm gì? Đã thế, còn sử dụng bản nhạc Inh lả ơi của người Thái cho điệu múa dân tộc Mông...