Tag: Mua bán trái phép chất ma túy

Cảnh sát tóm gọn cán bộ bản xách 10kg thuốc phiện đi bán

Với vỏ bọc của một cán bộ bản, Lù A Mình đã móc nối với nhiều đối tượng ở địa bàn ngoại tỉnh để mua bán ma túy, khi vừa xách 10kg thuốc phiện và 1 bánh heroin đi tiêu thụ thì bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát ập vào biệt phủ, bắt người bán ma túy biệt danh 'lão phật gia'

Quanh căn "biệt phủ" của mình, Tĩnh lắp 8 camera an ninh, cảnh báo 24/24 giờ để bán ma túy trái phép cho những con nghiện thân quen.

Người đàn ông mua bán ma túy tàng trữ nhiều súng đạn

Người đàn ông 39 tuổi ở Vĩnh Long chuyên mua bán ma túy cho những người nghiện và tàng trữ nhiều súng, đạn trong nhà.

Khởi tố thêm chủ quán karaoke ở Đồng Nai tổ chức cho khách 'bay lắc'

TTO - Chủ quán karaoke Luxury Hồng Phúc ở Đồng Nai vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Mua bán thuốc lắc, TikToker 23 tuổi Lê Thị Bích Ngọc lãnh án chung thân

TTO - Lê Thị Bích Ngọc từng là một hot TikToker với hơn 39.000 lượt đăng ký theo dõi. Trước khi bị bắt, Ngọc vẫn thường xuyên đăng tải những video khoe nhan sắc của mình trên tài khoản TikTok cá nhân, dù đang... bị truy nã.

Ma túy đột lốt bỉm, sữa theo đường hàng không vào Việt Nam

TTO - Cục Hải quan Hà Nội phối hợp với nhiều đơn vị chức năng liên tiếp phá các chuyên án tội phạm ma túy lớn, hoạt động với phương thức giấu trong hàng hóa gửi theo đường hàng không từ nước ngoài vào Việt Nam.

Bệnh nhân tâm thần mở phòng bay lắc tại bệnh viện được bảo kê như thế nào?

TTO - Kết quả điều tra xác định bị can Nguyễn Xuân Quý hằng tháng 'nộp phế' 6-10 triệu đồng cho trưởng khoa để được phép đưa người lạ, bạn bè đến phòng bệnh và 'mở tiệc' ma túy ngay trong Bệnh viện Tâm thần trung ương I.

Người sử dụng ma túy lần đầu sẽ bị quản lý tại nhà trong 1 năm

TTO - Đó là điểm mới nổi bật trong Luật phòng chống ma túy năm 2021, việc quản lý được áp dụng ngay lần đầu phát hiện người sử dụng ma túy với mục đích hạn chế gia tăng người nghiện, giảm "nguồn cầu" về ma túy, cũng như các loại tội phạm.

Bệnh nhân cầm đầu đường dây ma túy ngay trong Bệnh viện Tâm thần trung ương I

TTO - "Ông trùm" đường dây mua bán ma túy đội lốt bệnh nhân tâm thần tổ chức buôn bán ma túy ngay trong Bệnh viện Tâm thần trung ương I, thậm chí cải tạo phòng bệnh thành phòng bay lắc để tổ chức sử dụng ma túy tại đây.

Bắt thanh niên chở 20kg ma túy đá

TTO - Ngày 5-2, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy đá 'khủng', bắt giữ 7 nghi phạm liên quan.