Tag: máy bay cháy

Japan Airlines: Đèn trên đường băng không hoạt động, loa thông báo hư lúc cần sơ tán

'Hệ thống thông báo của máy bay bị cháy gặp trục trặc trong quá trình sơ tán', Hãng hàng không Japan Airlines cho biết trong một thông cáo báo chí.

Máy bay bốc cháy ở sân bay Mỹ, 3 người bị thương

TTO - Ba người nhập viện vì bị thương nhẹ sau khi bộ phận hạ cánh của máy bay Hãng Red Air khởi hành từ Cộng hòa Dominica bị sập lúc hạ cánh tại sân bay quốc tế Miami, Mỹ chiều 21-6.

Máy bay chở 46 người lao vào nhà máy, hai phi công thiệt mạng

TTO - Một chiếc máy bay chở khách của Hãng hàng không Angara Airlines (Nga) khi hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Nizhneangarsk của Cộng hòa Buryatia thuộc Nga, đã đâm vào một nhà máy gần đó khiến 2 phi công thiệt mạng.

Máy bay American Airlines bốc cháy, 20 hành khách bị thương

TTO - Khoảng 20 người bị thương khi một chiếc Boeing 767 của hãng hàng không American Airlines bất ngờ bốc cháy khi đang cất cánh khỏi sân bay O'Hare của Chicago ngày 28-10.

Máy bay rơi khi hạ cánh, 6 người chết ở Mỹ

TTO - Chiếc máy bay cỡ nhỏ đang tìm cách hạ cánh xuống sân bay Shannon ở Fredericksburg, bang Virginia, Mỹ thì gặp sự cố, đâm vào hàng cây và bốc cháy.

Nga: Máy bay bốc cháy dữ dội khi đang đỗ ở sân bay

TTO - Hôm qua 4-6, một chiếc máy bay Ilyushin Il-96 của hãng hàng không Nga Aeroflot bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đỗ ở sân bay quốc tế Sheremetyevo tại thủ đô Matxcơva.