Tag: Mắt Ngọc

Đức Tuấn, Cece Trương, Mắt Ngọc, Mây Trắng hát nhạc Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Hiên

Tối 10-8, chương trình 'Dấu ấn thời gian' tôn vinh hai nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện và Nguyễn Văn Hiên đã diễn ra tại Đài truyền hình TP.HCM.

Rapper 16 Typh xuất hiện trên tạp chí danh tiếng thế giới

TTO - Thùy Tiên làm đại sứ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM; Rapper 16 Typh xuất hiện trên tạp chí hip hop danh tiếng thế giới; Hai mảnh ghép của nhóm Mắt Ngọc tái ngộ... là những tin giải trí được quan tâm ngày 17-8.

Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng… hát mừng 46 năm thành phố mang tên Bác

TTO - Tối 2-7, chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên 'TP.HCM - Rực rỡ tên vàng' diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) ra mắt dự án mới sau 17 năm ‘lặn mất tăm’

Kể từ ngày giải nghệ, xây dựng tổ ấm và kín tiếng như bưng thì mới đây cựu thành viên Mắt Ngọc - Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tái xuất khiến nhiều người thích thú.

Ngô Quỳnh Anh tiết lộ bị ‘rớt đài' khi casting phim ‘Hương phù sa’

Ngô Quỳnh Anh gắn liền với thế hệ 8X - 9X một thời qua những ca khúc tuổi teen. Dù giải nghệ đã lâu nhưng Ngô Quỳnh Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Nhóm Mắt Ngọc 'thả thính' teaser MV mới: Liệu còn khả năng gây sốt?

Mới đây, nhóm Mắt Ngọc bất ngờ đánh úp với teaser MV mới đã khiến người hâm mộ háo hức với sự comeback lần này của nhóm.

Xem MV Real me của nhóm nữ Mắt Ngọc

TTO - Ba thành viên nhóm Mắt Ngọc vừa cho ra mắt MV Real me ngày 20-10 với hình ảnh cá tính, nóng bỏng cùng vũ đạo đẹp mắt.

Tam ca nữ Mắt Ngọc vẫn tươi trẻ sau 18 năm

TTO - Mắt Ngọc có lẽ là một trong những nhóm hát nữ tồn tại lâu bền trong làng nhạc Việt - đến nay đã 18 năm - dù trải qua rất nhiều lần thay đổi thành viên và hiện là 3 người: Thúy Nga, Ngọc Kayla, Ngọc Dung.

Nghệ sĩ nói về nghi vấn đạo nhạc của Sơn Tùng

TTO - Nhạc sĩ Nguyễn Hà, ca sĩ Thúy Nga (trưởng nhóm Mắt Ngọc) bày tỏ ý kiến về những nghi vấn đạo nhạc trong làng showbiz Việt.