Tag: Lục Tiểu Linh Đồng

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu gây tranh cãi; Người dân Brazil chuẩn bị cho sự ra đi của Pele; Son Ye Jin khoe ảnh con trai đầu lòng... là những tin được quan tâm ngày 25-12.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa nhận catse thấp kỉ lục trong 'Tây du ký'

Chỉ nhận 251.000 đồng/ tập phim, Từ Thiếu Hoa là diễn viên nhận thù lao thấp nhất trong dàn cast 'Tây du ký' 1986. Còn Lục Tiểu Linh Đồng được trả 280.000 đồng/tập.

Cùng đóng ‘Trư Bát Giới', tại sao Mã Đức Hoa lại được coi trọng?

Cùng đóng 'Tây du ký' do Dương Khiết làm đạo diễn nhưng Mã Đức Hoa thì được yêu mến trong vai Trư Bát Giới còn Thôi Cảnh Phú thì không. Vì sao?

Nỗi đau và danh tiếng của Lục Tiểu Linh Đồng khi đóng ‘Tây du ký'

Thành công của phim ‘Tây du ký' đã mang về danh tiếng trong nhiều thập kỷ cho Lục Tiểu Linh Đồng. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau đó là những nỗi đau ám ảnh khó bày tỏ.

Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa hội ngộ và tái hiện cảnh ‘Tây du ký'

Công chúa Thiên Trúc, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới trong ‘Tây du ký 1986’ đã có màn tái hợp khiến nhiều người không khỏi xúc động.

H'Hen Niê, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy... tham gia điều phối tiêm vắc xin COVID-19

TTO - H'Hen Niê, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy... làm tình nguyện viên tại TP.HCM; Lục Tiểu Linh Đồng gây xúc động khi tái diễn Tôn Ngộ Không; Miss Universe Việt Nam xin lỗi Hoàng Thùy và khán giả... là những thông tin được quan tâm ngày 26-6.

Chuyện tình đặc biệt thú vị của Tôn Ngộ Không trong Tây du ký 1986

Với Lục Tiểu Linh Đồng, vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây du ký không chỉ mang về đỉnh vinh quang nghệ thuật mà còn có được người bạn đời hoàn mỹ - Vu Hồng.

Hú hồn vì mặt thật của Tôn Ngộ Không ở bức vẽ ngàn năm trước

Những hình ảnh về Tôn Ngộ Không trong khảo cổ và các văn bản cũ đã 'bật mí' về nhan sắc thật của nhân vật này. Liệu có đẹp như phim?

Để tạo được một tác phẩm kinh điển trong suốt hơn ba thập kỷ qua như 'Tây du ký' không phải là dễ dàng, đoàn phim đã đánh đổi rất nhiều.

Con gái của Tôn Ngộ Không: 30 tuổi vẫn xinh hệt 18, đôi mươi

Năm nay Chương Đồng Đồng vừa tròn 30 tuổi, không thể theo nghiệp của cha nhưng đây mới là điều mà Lục Tiểu Linh Đồng nhắn nhủ con gái.