Tag: kinh tế gia đình

Mỗi sáng vợ phát 55.000 đồng: Phụ nữ quản tiền sẽ gây thiệt hại?

'Đọc tiêu đề là thấy ngột ngạt, khó thở, muốn bung cửa ra ngoài quá", bạn đọc Da Nang viết lời bình liên quan đến câu chuyện vợ giữ tiền.

Học phí thấp, trường đại học thu hút thí sinh

Với mức học phí từ 12,5 triệu đồng/học kỳ, 80 triệu đồng/học phí toàn khóa, Trường đại học Gia Định (GDU) là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, thí sinh năm nay.

Trường ĐH Tài chính - Marketing (UFM): Chương trình liên kết quốc tế, đầu tư giáo dục cho tương lai

Các chương trình liên kết quốc tế tại Việt Nam nói chung và tại Trường Đại học Tài chính – Marketing nói riêng là cơ hội để các bạn trẻ tìm kiếm một con đường giáo dục tốt nhất cho tương lai.

Có nên chọn ngành theo truyền thống gia đình, thế mạnh của địa phương?

Điều thú vị trong chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Vĩnh Thuận (Kiên Giang), chiều nay 11-3, là có khá nhiều học sinh muốn chọn ngành học để phát triển kinh tế gia đình và địa phương mình đang sinh sống.

Đừng 'chết' vì những mỹ từ

TTO - Cứ đến dịp 8-3 và 20-10 hằng năm, phụ nữ lại được ca ngợi bằng những ngôn từ vô cùng đẹp đẽ như "đức hy sinh", "người xây tổ ấm", "thiên chức làm vợ làm mẹ"…

​Góc riêng tư: Khổ vì con đua đòi

TTO - Hình ảnh lan truyền trên mạng về một ông bố với vẻ ngoài khắc khổ, cầm nhiều cọc tiền lẻ đến cửa hàng điện thoại di động để chiều lòng đứa con gái muốn có điện thoại sang trọng, đắt tiền cho bằng bạn bè hẳn sẽ làm nhiều người nhói lòng.

Tiền bạc xé toạc hôn nhân?

TTO - Anh tâm sự anh muốn chia tay vợ không phải vì hết yêu thương hay ngoại tình mà vì thấy luôn tổn thương vì vòng xoáy vợ - chồng - tiền bạc.

Khi đàn ông không làm chủ kinh tế gia đình

TT - Là đàn ông, tôi được mặc nhiên thừa nhận là trụ cột không chỉ đối với gia đình nhỏ của riêng mình mà đôi khi từ phía gia đình lớn. Thế cho nên điều gì sẽ xảy ra nếu một gia đình mà người đàn ông chưa thể, thậm chí không thể là trụ cột về kinh tế của gia đình?

Nhân rộng mô hình làm kinh tế gia đình giỏi

TT - Ngày 23-8, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật 100 đại biểu làm kinh tế gia đình giỏi, nhân dịp về dự lễ tuyên dương do Công đoàn quốc phòng tổ chức. Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước biểu dương thành tích của các đại biểu và đánh giá cao sáng kiến của Công đoàn quốc phòng đã phát động phong trào, xem đây là giải pháp giúp nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên quốc phòng và cán bộ chiến sĩ trong điều kiện kinh tế đất nước chưa hết khó khăn.