Tag: Kê hoạch và đầu tư

TTO - Sau khi kết thúc phần chất vấn nhóm vấn đề thứ 4 về kế hoạch và đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Truyền hình trực tiếp: Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư trả lời chất vấn trước Quốc hội

TTO - Phiên chất vấn của Quốc hội ngày 11-11 về 2 nhóm vấn đề: Giáo dục và đào tạo, Kế hoạch và đầu tư sẽ được Tuổi Trẻ Online tiếp sóng trực tiếp. Mời bạn đọc đón xem.

Đà Nẵng xem xét xử phạt 20 doanh nghiệp FDI 780 triệu đồng

TTO - 20 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Đà Nẵng bị xem xét xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư vì để xảy ra vi phạm.

Hình thành các trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng tình đề xuất của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khi làm việc với Bộ Kế hoạch và đầu tư ngày 19-2 về việc tham mưu xây dựng chính sách, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh vì một Việt Nam thịnh vượng.

Nhiều truy vấn khiến bộ trưởng Bộ kế hoạch và đầu tư lúng túng

TTO - Đã có 37 đại biểu Quốc hội chất vấn bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng, 19 đại biểu tranh luận lại vì cho rằng bộ trưởng trả lời chưa thỏa đáng. Vẫn còn 11 người đăng ký nhưng không đủ thời gian chất vấn tư lệnh ngành có nhiều vấn đề cần quan tâm này.

Vốn sống - vốn chết và sự lựa chọn

TTO - Vì sao chậm giao vốn? Khi nào bố trí đủ vốn? Các câu hỏi liên tiếp được đưa ra với bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trong phiên chất vấn ở Quốc hội.