Tag: Kawasaki

Xe máy quái thú Kawasaki Tinker Toy sở hữu 48 xy-lanh, mạnh như siêu xe

Làng xe máy không thiếu những khối động cơ mạnh mẽ. Nhưng chiếc Kawasaki Tinker Toy độ với động cơ 48 xy-lanh đáng kinh ngạc vẫn nổi bật hơn cả, được xem là một sáng tạo hiếm có và đầy cảm hứng.

Một đoạn video lan truyền cho thấy người lớn tuổi cầm lái chiếc Kawasaki phóng nhanh qua con đường làng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Những thương hiệu xe máy đáng tin cậy nhất: Hai cái tên đầu bảng cực quen với người Việt

Xếp hạng những hãng xe máy tốt nhất và tệ nhất của trang Slash Gear sẽ là thông tin hữu ích cho những ai muốn mua một chiếc.

Nếu Oscar 2023 có giải cho ô tô thì đây là những ứng viên nặng ký

'Everything Everywhere All at Once' đã được chọn là bộ phim hay nhất tại Oscar 2023. Nhưng trong số các ứng viên năm nay, có những phim ấn tượng hơn với làng xe.

Loạt mô tô mới bán tại Việt Nam 2022: Nhiều lựa chọn cho khách hàng 'tay mơ' đến dân chuyên

Thị trường xe phân khối lớn Việt Nam đón nhận hơn 20 sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu, trong đó nhiều dòng xe cho những người mới chơi và có những dòng xe phù hợp với nài cứng.

Loạt mô tô 600cc tại Việt Nam: Nhiều lựa chọn tầm giá 200 triệu đồng

Phân khúc mô tô tầm trung tại Việt Nam có lựa chọn từ nhiều thương hiệu. Hầu hết, giá sản phẩm ở phân khúc này ở mức khoảng 200 triệu đồng.

Thiết kế phong cách thể thao cổ điển retro sport, Kawasaki Z650RS trang bị động cơ 649 phân khối, 67 mã lực và được phân phối chính hãng với giá 231 triệu đồng.

Nhiều mô tô ồ ạt giảm giá dịp cuối năm, người mua tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Hầu hết thương hiệu xe mô tô giảm giá cuối năm áp dụng chương trình ưu đãi riêng, gồm giảm tiền mặt và tặng quà trong tháng cuối năm để kích cầu.

Kawasaki Z H2 - Mô tô 1.000 phân khối, giá chính hãng 770 triệu đồng

Thay thế cho naked bike nổi tiếng Z1000, Kawasaki Z H2 giữ nét thiết kế hầm hố, góc cạnh như truyền thống, trang bị động cơ mạnh 200 mã lực.

Kawasaki nhá hàng mô tô điện 125cc nhưng thiết kế như mô tô phân khối lớn

Kawasaki sẽ sớm ra mắt một mẫu mô tô điện thành phẩm.