Tag: Huyện Đông Anh

Chủ tịch Hà Nội: Hoàn thiện hồ sơ lên quận với huyện Đông Anh và Gia Lâm là nhiệm vụ ưu tiên

Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo như vậy tại cuộc họp Ban chỉ đạo phát triển, xây dựng 5 huyện thành quận tại thủ đô chiều 19-3.

Chủ tịch nước dâng hương ở di tích Cổ Loa, trò chuyện với học sinh Đông Anh

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đến dâng hương tại di tích Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), và trò chuyện với các em học sinh tại đây trong dịp đầu năm mới.

Hà Nội thông qua đề án thành lập quận Đông Anh với 24 phường

HĐND TP Hà Nội vừa thông qua tờ trình của UBND TP Hà Nội về đề án thành lập quận Đông Anh và các phường thuộc quận.

Hà Nội: Phấn đấu năm 2023, huyện Đông Anh và Gia Lâm lên quận

TTO - Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết thời gian tới, các đơn vị liên quan sẽ phải xác định lộ trình và báo cáo với thường vụ để quyết tâm phấn đấu đến năm 2023 hai huyện Đông Anh, Gia Lâm lên quận.

Hà Nội ngày 14-7 thêm 11 ca COVID-19, trong đó có em bé 1 tuổi

TTO - Chiều nay 14-7, CDC Hà Nội công bố thêm 4 ca nhiễm COVID-19 mới được xác nhận trong ngày, đưa tổng số ca bệnh mới ghi nhận của thành phố trong ngày hôm nay lên 11 ca.

Trường mới xây đã ngập úng, huyện nói ‘tạm bàn giao phục vụ học tập’

TTO - UBND huyện Đông Anh vừa có văn bản báo cáo sau bài phản ánh của Tuổi Trẻ Online về Trường THCS Võng La, huyện Đông Anh, TP Hà Nội mới xây, chưa bàn giao cho bên sử dụng nhưng cứ mưa lại ngập úng.

Hà Nội xây khu nhà ở xã hội 'kiểu mẫu' cho 11.000 dân

TTO - UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 cho dự án khu nhà ở xã hội "kiểu mẫu" tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Hơn 20 năm giữ yên giấc ngủ cho đồng đội

TTO - Về xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội hỏi thăm nhà ông Bàng quản trang ai cũng biết. Hơn 20 năm trôi qua, ông và người bạn đời tự nguyện chăm sóc, giữ yên giấc ngủ cho đồng đội mình.

​Ba mươi chưa phải là tết

TT - 70 sổ đỏ có nội dung chuẩn không cần chỉnh nhưng vẫn phải thu hồi vì đóng nhầm dấu đỏ của hội đồng nhân dân. Lỡ phát cho dân rồi cũng thu về để cộp đúng dấu của ủy ban nhân dân.

​Hà Nội: hơn 70 sổ đỏ đóng dấu của hội đồng nhân dân

TT - Cán bộ văn phòng của UBND huyện Đông Anh đã lấy con dấu của HĐND huyện đóng vào sổ đỏ cấp cho người dân.