Tag: Hướng về miền Trung

Thủy Tiên diễn ở 'Hướng về miền Trung' sau thời gian đi cứu trợ

Xuất hiện trong chương trình ca nhạc từ thiện 'Hướng về miền Trung', Thủy Tiên khiến khán giả không thể ngồi yên khi trở về với vai trò ca sĩ và mang đến những bản hit nổi bật của mình.

Cô giáo mầm non dạy trẻ biết sẻ chia, hướng về miền Trung

"Hy vọng sau tiết học hôm nay các bé biết yêu thương, chia sẻ về những hoàn cảnh khó khăn hơn! Yêu các bé nhiều", chị Nga - giáo viên mầm mon của một trường ở Bến Tre - viết khi chia sẻ video.

Hãy cùng Tuổi Trẻ dựng lại mái nhà cho vùng bão lũ

TTO - Chương trình "Hướng về đồng bào miền Trung" của Tuổi Trẻ sẽ tiếp nối với kế hoạch "Dựng lại mái nhà, mái trường cho vùng bão lũ" nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai sau bão số 9.

Gần 77.000 lượt đóng góp của người dân qua Ví MoMo, vượt mốc 4 tỉ

TTO - Tính đến ngày 27-10, đã có khoảng 77.000 lượt đóng góp của người dân với số tiền hơn 4,1 tỉ đồng trong chương trình 'Hướng về miền Trung' do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Ví MoMo tổ chức.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đấu giá áo dài mặc tại Britain's Got Talent ủng hộ miền Trung

TTO - NSƯT Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ trực tiếp bán đấu giá trang phục áo dài từng mặc tại đêm chung kết Britain's Got Talent, để quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ.

Dàn sao đỉnh nhất Vbiz cùng 'Việt Nam tử tế' hướng về miền Trung

Hàng loạt tên tuổi như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Đức Tuấn, Uyên Linh, Erik, Ái Phương, Quốc Thiên, Phương Vy... sẽ hát gây quỹ cứu trợ miền Trung.

Dù miền xuôi hay miền ngược tất cả đều hướng về miền Trung

Những chiếc ca nô, xuồng, áo phao, nước uống, ... cùng hàng chục ngàn chiếc bánh chưng, bánh tét và cả bánh tày từ khắp mọi miền đang cùng hướng về miền Trung.

Gần 63.000 lượt người đóng góp ủng hộ người dân vùng lũ qua Ví MoMo

TTO - Được khởi động từ ngày 12-10, sau 7 ngày đã có gần 63.000 lượt người đóng góp qua Ví MoMo tham gia chương trình 'Hướng về miền Trung' do báo Tuổi Trẻ phát động.

Người dân, học sinh TP.HCM chung tay góp 7,7 tỉ hỗ trợ đồng bào miền Trung

TTO - Sáng 17-10, đông đảo các tổ chức tôn giáo, văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, cá nhân đã đến tham dự chương trình 'Chung tay hướng về đồng bào miền Trung' để ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

CĐM ngập lời tiễn biệt các cán bộ, chiến sĩ hi sinh ở Rào Trăng 3

Nhiều tài khoản mạng xã hội đã để lại lời bình luận hướng lòng về sự hi sinh của 13 cán bộ, chiến sĩ trên đường đi cứu nạn tại Rào Trăng 3.