Tag: hôn nhân hạnh phúc

Viên Vịnh Nghi tung chiêu 'độc', buộc Chung Hân Đồng phải ‘đầu hàng'

Chỉ vì một câu nói của Viên Vịnh Nghi mà khiến cả nhóm Twins lẫn Dung Tổ Nhi bất lực, tự phạt bản thân.

Đàn ông muốn sống thọ: Hãy lấy vợ!

TTO - Một nghiên cứu mới nhất của Nhật Bản đã chỉ ra rằng những người đàn ông lựa chọn sống độc thân, hoặc kết hôn nhưng ly hôn sẽ có nguy cơ chết sớm hơn những người không kết hôn do dễ mắc các bệnh nền nguy hiểm và thường có hành vi bốc đồng.

Bảo Thy đang hạnh phúc viên mãn bên chồng con

Ca sĩ Bảo Thy khẳng định bản thân đang có cuộc sống bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình, không rạn nứt hôn nhân như tin đồn.

Cuộc hôn nhân nhà Bill Gates đã rạn nứt từ năm 2019?

TTO - Trả lời báo chí năm 2019 nhân kỷ niệm 25 năm kết hôn, bà Melinda đã tiết lộ những dấu hiệu hôn nhân tan vỡ: "Tin tôi đi, tôi nhớ có những ngày hôn nhân chúng tôi trở nên rất khó khăn. Tôi lúc đó còn nghĩ liệu mình có thể tiếp tục?".

'Ngưỡng giun quằn' trong hôn nhân: càng tranh cãi, càng hạnh phúc

TTO - Sau khi kết hôn, 'chiến dịch' xong rồi, mỗi người ít nhiều đều có tâm lý muốn vùng vẫy để có chút tự do trở lại.

Blogger Nhà có hai người 'thường làm bạn bia của chồng'!

TTO - Blog 'Nhà có hai người' của Lê Ngọc (TP.HCM) truyền cảm hứng cho nhiều người, nhất là chị em phụ nữ và nhận được hơn 79.000 người theo dõi.

Con gái Hoàng Bách khóc khi nghe 'Mình già đi cùng nhau'

TTO - Meo Meo, cô con gái sáu tuổi của ca sĩ Hoàng Bách, đã khóc khi lần đầu nghe ba hát Mình già đi cùng nhau. Cô bé nài nỉ: 'Sao ba không hát mình trẻ đẹp cùng nhau?'

Kế hoạch năm mới, nên có mục... kết hôn?

TTO - "Trong danh sách việc cần làm được lên kế hoạch mỗi dịp đầu năm mới, nên có đề mục... kết hôn không?" - Tổ ấm đã gửi câu hỏi này tới vài bạn trẻ chưa kết hôn, với cả người đã an ổn với đời sống gia đình...

Yêu thương, chứ không phải níu giữ

TTO - Tự nâng cao giá trị của bản thân, biết cách nuôi dưỡng tình yêu... là chìa khóa của hôn nhân hạnh phúc thay vì cách "giữ chồng" tiêu cực như một số chị em đang làm, có thể khiến họ sống trong mệt mỏi với những nỗi lo.

Hạnh phúc vô thanh

TTO - Ở căn nhà ấy, không tiếng nói rộn rã. Hạnh phúc của họ được nâng niu bằng ánh mắt, động tác của đôi tay.