Tag: hội sách

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Tặng sách giả cho người yêu sẽ hết yêu nhanh chóng

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh kể với bạn đọc về lần đầu tiên ông được ba dẫn đi nhà sách lúc 14 tuổi. Ông cảm nhận mình vô cùng hạnh phúc như được đặt chân đến thiên đường.

16.000 tựa sách ưu đãi trong Hội sách xuyên Việt

Từ ngày 13 đến 17-3, tại Đường sách TP.HCM sẽ diễn ra Hội sách xuyên Việt mang tên Lan tỏa tri thức - Chia sẻ ước mơ.

Nghĩ từ hội sách Frankfurt

Tôi đến Frankfurt - hội sách lớn nhất thế giới với tâm thế học hỏi để có thể đóng góp tốt hơn cho ngành xuất bản của Việt Nam chứ không chỉ thương lượng mua bản quyền cho Công ty sách Saigon Books của tôi như những lần trước.

Lần đầu tiên TP.HCM có gian hàng tại Hội sách Frankfurt

Lần đầu tiên TP.HCM có gian hàng tại Hội sách Frankfurt, Đức, trưng bày và giới thiệu sách về lịch sử, văn hóa, văn học, giới thiệu về Sài Gòn - Gia Định - TP.HCM với gần 300 tựa sách.

Đạo luật khuyến đọc

TTO - Trong những năm qua, số đầu sách bình quân mà người dân Việt Nam đọc vẫn thấp so với khu vực. Chúng ta cần có những việc làm mang tính 'căn cơ' hơn để thúc đẩy văn hóa đọc, bao gồm thói quen đọc sách, khả năng lựa chọn và cách thức đọc sách.

Sách giảm giá tới 80%, còn 10.000 - 20.000 đồng hút bạn trẻ

TTO - Từ ngày 14 đến 18-4 tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) diễn ra hội sách với sự tham gia của hơn 30 thương hiệu sách như AZ Việt Nam, Skybooks, Bloom Books… Các đầu sách được giảm từ 30 - 80%.

Giới trẻ TP.HCM chen chân mua sách 49.000 đồng/kg

TTO - Hơn 20.000 tấn sách nhiều thể loại được bày bán trên các gian hàng trong ngày hội sách cuối năm tại Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (quận 1), đặc biệt thu hút nhất là gian hàng sách 49.000 đồng/kg.

Vụ sách lậu bán công khai tại hội chợ sách: xử phạt 14 triệu đồng

TTO - Sở Thông tin - truyền thông Thừa Thiên Huế quyết định xử phạt đơn vị tổ chức Hội chợ sách xuyên Việt - Vietnam Book Fair Tour 2020 vì liên quan đến việc bán sách lậu và sách không nằm trong danh mục được cấp phép.

Hội sách TP.HCM: Để xứng tầm sự kiện văn hóa không chỉ cho người dân Sài Gòn

TTO - Còn những gì có thể làm tốt hơn cho Hội sách TP, để hội sách xứng tầm là một sự kiện văn hóa không chỉ cho người dân Sài Gòn mà còn là điểm hẹn của giới đọc sách các tỉnh thành lân cận?

Sự trỗi dậy của sách nói và nỗi đau đầu kiểm duyệt

TTCT - Cuộc gặp thường niên vào tháng 10 hằng năm của giới xuất bản toàn cầu trong Hội sách (Book Fair) lớn nhất thế giới tổ chức tại Frankfurt (Đức) mà năm nay là lần thứ 70, có gì lạ?