Tag: Hội Liên hiệp thanh niên

30 năm kết nối doanh nhân trẻ Việt Nam, khơi nguồn đam mê khởi nghiệp

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam. Bắt đầu từ năm 1993 đến nay, hội không ngừng lớn mạnh, có mặt tại 63 tỉnh, thành phố với tổng số gần 19.000 hội viên.

Gia đình trẻ học nhường nhịn để giữ lửa hạnh phúc gia đình

Để giữ lửa hạnh phúc gia đình, phái mạnh chọn cách nhường nhịn, tôn trọng bạn đời để mang đến tiếng cười cho tổ ấm yên vui.

Yêu sớm, kết hôn sớm, ly hôn… cũng sớm?

Năm 2022, đã có trên 500.000 vụ ly hôn được tòa án thụ lý. Một số chuyên gia chỉ ra nguyên nhân cũng như gợi mở cách để gia đình trẻ giữ hạnh phúc.

Cả chung cư cùng học phòng cháy chữa cháy Ngày chủ nhật xanh

Sáng 17-9, Chủ nhật xanh 151 tại chung cư K300 (quận Tân Bình, TP.HCM) không chỉ có vệ sinh môi trường mà dân cư còn sôi động học phòng cháy chữa cháy.

Khánh thành 'Trường đẹp cho em', xây cầu 'Hạnh phúc' cho trẻ vùng cao ngày khai giảng

Ngày đầu năm học mới, các em học sinh vùng cao ở Điện Biên đón nhận thêm niềm vui được chứng kiến giây phút khánh thành 'Trường đẹp cho em', khởi công xây cây cầu 'Hạnh phúc' cho đường đến trường bớt gian nan, vất vả.

Tuổi trẻ TP.HCM gặp gỡ Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

Thượng úy Nguyễn Phước Tường, tham gia Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc của Việt Nam tại Nam Sudan, chia sẻ khi giao lưu với tuổi trẻ TP.HCM tối 14-6.

WESET English Center hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên

WESET đã ký kết hợp tác cùng các quận đoàn về nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội viên, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn quận 3, quận 4, quận 6, quận 10 -TP.HCM

Ra quân trồng cây bảo vệ bờ biển tại thị xã Duyên Hải

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hạt Kiểm lâm thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh phối hợp Studio Sparx* thuộc Tập đoàn Virtuos vừa thực hiện chương trình “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại khu vực phòng hộ rừng xã Hiệp Thạnh.

Tuổi Trẻ Start-Up Award: Tạo bệ phóng phát triển bền vững

Những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp sẽ được Tuổi Trẻ đăng tải trên các ấn phẩm của báo, mở ra nhiều cơ hội để các start-up tìm kiếm quỹ đầu tư, tạo bệ phóng để phát triển bền vững.

Phân công anh Nguyễn Ngọc Lương làm bí thư thường trực Trung ương Đoàn khóa XII

Trung ương Đoàn vừa có quyết định phân công bí thư thường trực Trung ương Đoàn khóa XII với anh Nguyễn Ngọc Lương.