Tag: Học viện HAGL Arsenal JMG

​Công Phượng và CLB HAGL có tài trợ mới

TTO - Sáng 7-3, lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Học viện HAGL - Arsenal JMG đã diễn ra tại TP.HCM.

​Cầu thủ trẻ Học viện HAGL - Arsenal tranh tài ở giải thế giới

TTO - Khuya 24-3, ban tổ chức (BTC) chương trình "Football for Friendships" (Bóng đá vì tình bằng hữu) lần 4-2016 cùng đại sứ của chương trình - "Hoàng đế" Franz Beckenbauer đã họp báo trực tuyến toàn cầu với 32 đội tuyển U-14 tham dự giải, trong đó có Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - Arsenal JMG.

Yêu cầu của Arsenal JMG làm khó HAGL

TT - Là CLB “nổi đình nổi đám” với học viện bóng đá liên kết với Arsenal JMG nhưng đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không tham dự Giải U-19 quốc gia.

Tuyển sinh Học viện bóng đá Nutifood: 1 chọi 600

TTO- Xấp xỉ 6.000 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển vào khóa 1 Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG nhưng cuối cùng chỉ có 10 gương mặt xuất sắc nhất được ký hợp đồng đào tạo dài hạn kể từ trưa 15-8.

Cầu thủ U-19 quá tải?

TT - Các cầu thủ U-19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã thi đấu 35 trận trong 10 tháng, đặc biệt gần 20 trận trong vòng hai tháng rưỡi gần đây.

Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG tuyển sinh hàng tháng

TTO - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và trẻ em yêu thích bóng đá có cơ hội thi tuyển vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, việc tuyển sinh sẽ được tổ chức rộng rãi vào đầu mỗi tháng tại Pleiku.

“Để các cháu còn lớn”

TT - Xin được mượn lời của chuyên gia Nguyễn Văn Vinh để làm tựa cho bài viết liên quan đến sự phát triển của các cầu thủ U-19.

U-19 VN hoàn tất việc xin thị thực đi  châu Âu

TTO - Sau lúc đăng ký trực tuyến qua mạng về việc xin cấp thị thực nhập cảnh vào Anh và Bỉ hồi trước tết âm lịch, sáng 18-2, các thành viên thuộc đội tuyển U-19 VN đã đến đại sứ quán Anh, Bỉ tại Hà Nội để các viên chức ngoại giao kiểm tra hộ chiếu, lăn tay, phỏng vấn...

Học viện HAGL - Arsenal JMG tăng cường HLV

TT - Từ ngày 24-2 đến hết tháng 10-2014, hai HLV Guillaume và Dương Minh Ninh sẽ đảm trách nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U-19 VN (trong đó 16/22 tuyển thủ là thành viên của Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG) đi tập huấn ở Anh, Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản và thi đấu Giải U-19 Đông Nam Á, dự vòng chung kết U-19 châu Á.

Vì sao Thái Sung vắng mặt ở V-League?

TTO - Bóng đá VN có một tài năng trẻ được đào tạo 3 năm ở Qatar nhưng lại chưa có cơ hội khẳng định tài năng, đó là Nguyễn Thái Sung thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng