Tag: học phí

TP.HCM: Nhiều trường quốc tế công bố học phí mới, hầu hết tăng

Nhiều trường quốc tế, tư thục tại TP.HCM công bố học phí năm học mới 2024-2025, có trường tăng 40 triệu đồng so với năm học trước.

Sự thật về học phí đại học công lập ở TP.HCM hơn 800 triệu đồng

Thông tin các trường đại học công lập tại TP.HCM tăng học phí khủng, có trường lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, khiến nhiều người xôn xao.

Chi phí đại học Việt Nam so với Thái Lan, Malaysia, Singapore... chênh lệch ra sao?

Số liệu cho thấy chi phí học đại học tại Việt Nam và chi phí sang du học các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia… hiện không quá khác biệt.

Trường đại học thông báo học phí ổn định nhưng lại tăng?

Học viên cao học Trường đại học Mở TP.HCM cho biết khi nhập học, trường thông báo mức học phí trọn khóa. Tuy nhiên mới đây trường lại quyết định tăng học phí.

Thu hút, tạo cảm hứng cho sinh viên tham gia tình nguyện

Các nội dung quan trọng trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm nay sẽ có điểm nhấn là thu hút sinh viên trong hoạt động tình nguyện.

Phụ huynh 'kêu trời' vì phải đóng học phí gộp nhiều tháng, app nói gì?

Nhiều phụ huynh hỏi vì sao đóng tiền học qua app mất phí, trong khi nếu chuyển khoản thẳng qua ngân hàng của trường không tốn phí.

Trường đại học giảm học phí cho sinh viên chọn học ở ngoại thành

Trường đại học HUFLIT giảm 15% học phí cho sinh viên học ở cơ sở Hóc Môn, TP.HCM.

Phụ huynh bức xúc bị thu học phí gộp, nhà trường nói do phần mềm

Phụ huynh kêu trời khi Trường THPT Nguyễn Trãi, quận 4, TP.HCM thu học phí nguyên cả học kỳ với số tiền gần 4 triệu đồng.

Khó như đòi lại học phí đã đóng dài hạn

Vụ việc của hệ thống Anh ngữ APAX có thể thấy trong trường hợp phải đòi lại khoản học phí đã đóng đúng theo quyền lợi, phụ huynh vẫn gặp vô vàn rắc rối, đặc biệt khi phía cơ sở giáo dục chây ì.

Sở GD-ĐT TP.HCM: Trường tư thục không được thu học phí gộp nhiều năm

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM chấn chỉnh tình hình hoạt động giáo dục các trường phổ thông ngoài công lập, bao gồm các trường tư thục, trên địa bàn TP.HCM.