Tag: heo rừng

Heo rừng 'đi' tàu điện ngầm ở Hong Kong

TTO - Một con heo rừng con vô tình lọt vào ga tàu điện ngầm ở Hong Kong, khiến hành khách được trận cười no khi chứng kiến màn rượt đuổi giữa nhân viên nhà ga và con heo này trên 2 chuyến tàu khác nhau trong ngày 18-6.

Nhà sư thiền trong hang động mắc kẹt 5 ngày vì lũ lên, 17 thợ lặn giải cứu

TTO - Nhà sư bị kẹt trong một hang động ngập nước ở Phitsanulok, Thái Lan đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài an toàn sau 5 ngày bị nước lũ chia cắt.

Người đàn ông né đòn ảo diệu khi bị heo rừng tông

Heo rừng đi lạc và lao đến tông vào người đi đường. Người đàn ông lách người tránh né nhanh nhẹn và gọn gàng.

Châu Âu đua nhau lập hàng rào điện, diệt heo rừng mang dịch tả

TTO - Những hàng rào điện cao 1,5m trải dài hàng chục cây số ở biên giới đã được một số nước châu Âu đưa vào sử dụng, trong nỗ lực khống chế và ngăn dịch tả heo châu Phi từ các nước láng giềng tràn sang.

Tiêu hủy heo rừng ở Huế nghi bị dịch tả heo châu Phi

TTO - Dù chưa có kết quả chính xác, UBND huyện Phong Điền cũng yêu cầu chính quyền xã Phong Sơn tiêu hủy số heo nói trên, đồng thời tiêu độc, khử trùng tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba Thanh Tân.

Phim về giải cứu đội bóng Heo Rừng, mỗi em được gần 100.000 USD

TTO - Cuộc giải cứu các cầu thủ nhí Thái Lan mắc kẹt trong hang động nổi tiếng khắp thế giới vào năm ngoái sẽ sớm được đưa lên dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix.

Đội 'Heo rừng' Thái Lan đi Mỹ tập luyện với LAG và Ibrahimovic

TTO - Trong chuyến lưu diễn mới nhất, đội bóng có biệt danh "Heo rừng" của Thái Lan đã đến Mỹ để tập luyện cùng CLB Los Angeles Galaxy (LAG) và đá giao lưu với ngôi sao nổi tiếng người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vào sáng nay 20-10.

Thế giới reo vui với kỳ tích giải cứu các cầu thủ nhí ở Tham Luang

TTO - Khi thông tin cả 13 thành viên của đội bóng Heo Rừng đã được đưa ra khỏi hang Tham Luang an toàn, những tiếng reo mừng đã bùng nổ không chỉ tại hiện trường, trong đất nước Thái Lan mà còn cả toàn thế giới.

Cho chó săn cắn xé heo rừng: thú vui hay man rợ?

TTO - Việc một nhóm người trẻ tại Hà Nội tổ chức thi đấu chó săn với heo rừng diễn ra ngày 18-3 vừa rồi là một hành vi đáng lên án. Nó được tổ chức nhằm thỏa mãn thú vui qua cảnh tàn sát, bạo lực, không phù hợp trong một xã hội văn minh, hiện đại.

Clip chó săn cắn xé heo rừng man rợ giữa lòng Hà Nội, gây bức xúc

TTO - Hàng trăm thanh niên đứng ngoài cổ vũ cho đàn chó săn năm con cắn xé chết một chú heo rừng. Hành động đáng lên án này diễn ra vào ngày 18-3 tại khu vực cánh đồng phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.