Tag: hệ thống tên lửa

Điện Kremlin: Tên lửa chiến thuật tầm xa của Mỹ chỉ làm Ukraine thêm rắc rối

Ngày 25-4, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết các hệ thống tên lửa chiến thuật Lục quân (ATACMS) tầm xa mà Mỹ gửi cho Ukraine không cản trở Nga mà chỉ gây thêm rắc rối cho chính Kiev.

Iran sắp nhận Su-35 của Nga, Israel triệu đại sứ các nước ủng hộ Palestine

Israel sẽ triệu đại sứ sáu nước ủng hộ nghị quyết giới thiệu Palestine trở thành thành viên đầy đủ của Liên Hiệp Quốc vào ngày 22-4.

Mỹ sắp triển khai hệ thống tên lửa tầm trung mới ở châu Á - Thái Bình Dương

Washington chuẩn bị triển khai một hệ thống phóng tên lửa tầm trung mới tới khu vực châu Á - Thái Bình Dương trước cuối năm 2024.

Tin tức thế giới 3-2: Mỹ nổ súng trả đũa ở Trung Đông; Ukraine khoe hệ thống phòng không mới

Mỹ thực hiện các vụ không kích vào các mục tiêu ở Iraq và Syria; Ukraine khoe 2 hệ thống tên lửa phòng không mới rất hiệu quả.

Nga sắp tung bom lượn 'vô hình' phá hủy xe bọc thép Ukraine

Bom lượn Drel được nói 'vô hình' trên các radar, có khả năng phá hủy xe bọc thép, hệ thống tên lửa phòng không... của Ukraine.

Nga tuyên bố đáp trả việc Mỹ triển khai hệ thống tên lửa bị cấm

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết Matxcơva sẽ đáp trả việc Mỹ triển khai tên lửa vốn bị cấm theo Hiệp ước các Lực lượng hạt nhân tầm trung.

Ukraine bị tố dùng bom chùm làm 21 người chết ở Belgorod, Nga không kích dữ dội Kiev và Kharkov

Nga cáo buộc Ukraine dùng bom chùm tấn công thành phố Belgorod. Ngược lại, Ukraine tố Nga không kích dữ dội Kiev và Kharkov.

5 điểm nhấn trong cuộc họp báo cuối năm của Tổng thống Zelensky

Tại cuộc họp báo cuối năm thường niên hôm 19-12, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã nhắc lại những thành công, thất bại trên chiến trường, cũng như tiến trình gia nhập Liên minh châu Âu (EU).

Ông Zelensky: Ukraine vẫn sẽ chiến đấu dù phương Tây có hỗ trợ hay không

Ngày 13-12, phát biểu trong chuyến thăm đến Na Uy, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết nước này sẽ chiến đấu chống lại Nga dù có hay không có sự hỗ trợ từ phương Tây.

Nga - Ukraine tấn công bằng drone liên tục

Từ đêm 25 đến rạng sáng 26-11, cả Nga và Ukraine đều tố đối phương không kích ồ ạt bằng hàng loạt máy bay không người lái (drone).