Tag: hàng không giá rẻ

Bức xúc vì bị tính phí ngay khi còn... dài cổ chờ gặp nhân viên tổng đài

Nhiều người dùng tiếp tục chia sẻ các câu chuyện bức xúc của mình khi có việc phải gọi đến dịch vụ tổng đài của nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Việc tính phí khi chưa kịp gặp nhân viên tổng đài được cho là... lạm thu.

Hãng bay giá rẻ của Đài Loan mở 3 đường bay vào Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên từ sân bay quốc tế Đào Viên, TP Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng tối 24-12 đánh dấu sự xâm nhập thị trường Việt Nam của hãng hàng không giá rẻ Tigerair Taiwan.

Giá sàn vé máy bay 'đánh' thẳng vào 70% khách du lịch

TTO - 70% khách du lịch trong và ngoài nước liên quan đến hàng không. Triển vọng hồi phục của ngành du lịch sẽ rất xấu nếu áp giá sàn vé máy bay.

Các hãng hàng không châu Á 'bay' trong lo lắng

Chính sách hạn chế đi lại, đóng cửa biên giới, và nỗi lo về sự lây lan của dịch bệnh đã khiến nhu cầu đi lại bằng đường hàng không sụt giảm nghiêm trọng.

Thái Lan sẽ chi 770 triệu USD để cứu trợ các hãng hàng không giá rẻ nội địa

Chính phủ Thái Lan đã cam kết bơm 24 tỉ baht (hơn 770 triệu USD) dưới hình thức vay ưu đãi để giúp cứu trợ 7 hãng hàng không giá rẻ trong nước.

Du lịch đau đầu với hoãn, hủy tour

TTO - Dịch COVID-19 quay trở lại ngay đúng mùa cao điểm du lịch nội địa không chỉ khiến các doanh nghiệp du lịch mà người dân cũng chới với vì kế hoạch hè bị đảo lộn. Chỉ riêng trong hai tháng 7 và 8, lượng khách hủy tour lên đến 95-100%.

Bộ KH-ĐT tính toán xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chỉ khoảng 26 tỉ USD

TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư (KH-ĐT) tính toán tổng vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chỉ khoảng 26 tỉ USD, giảm hơn 32 tỉ USD so với đề xuất của Bộ Giao thông vận tải (GTVT).

Chuyện người đàn ông thơm phức nước hoa ở sân bay Tân Sơn Nhất

TTO - Một người đàn ông ăn mặc lịch sự xức nước hoa thơm phức vậy mà hành xử của anh ta khiến nhiều người đợi làm thủ tục lên máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất đã phải lắc đầu ngao ngán.

Chậm, hủy chuyến liên tục, lãnh đạo Jetstar Pacific nói 'để đảm bảo an toàn bay'

TTO - Liên tục hủy, chậm và thay đổi hành trình bay trong vài ngày gần đây, lãnh đạo hãng hàng không Jetstar Pacfic lý giải: phát sinh lỗi, dù nhỏ nhất, hãng vẫn dừng để kiểm tra ngay, đảm bảo an toàn bay.

Hãng hàng không Lion Air của Indonesia bị điều tra đặc biệt

TTO - Đúng một tuần sau tai nạn máy bay thảm khốc làm thiệt mạng 189 người, vẫn chưa có câu trả lời về nguyên nhân tai nạn nhưng hãng bay giá rẻ Lion Air bắt đầu bị "điều tra đặc biệt".