Tag: Hàng gia dụng

Cuckoo Vina và dấu ấn chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt

Cuckoo Vina là một trong những cái tên hiếm hoi trong ngành hàng gia dụng tại Việt Nam hội tụ hàng loạt điểm sáng từ uy tín, chất lượng cho đến công nghệ và độ đa dạng sản phẩm.

Ai nắm chắc 70% trong chuỗi là doanh nghiệp sở hữu nhiều giá trị nhất

Ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE cho rằng, trong toàn bộ chuỗi giá trị của doanh nghiệp, khâu sản xuất (từ nguyên vật liệu đến thành phẩm cuối cùng) chỉ chiếm khoảng 30%.

Panasonic đóng cửa nhà máy ở Thái Lan để chuyển sang Việt Nam

TTO - Nikkei Asian Review ngày 21-5 đưa tin Panasonic sẽ đóng của một nhà máy sản xuất đồ gia dụng ở ngoại ô Bangkok, Thái Lan, để chuyển đến cơ sở mới tại Việt Nam nhằm tăng hiệu suất.

Thu hồi, tái chế rác thải: Chờ nhiều 'ông lớn' điện tử, công nghệ...

TTO - Thu gom, tái chế thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Điều này còn chờ từ phía nhiều 'ông lớn' sản xuất những sản phẩm lợi nhuận cao hơn, rác khó phân hủy hơn, như hàng điện tử, gia dụng và cả thiết bị công nghệ...

Kinh nghiệm mua hàng online trong dịp Black Friday

Black Friday là dịp mua sắm lớn nhất trong năm vì vậy người tiêu dùng nên tinh mắt để không bị thiệt thòi khi mua hàng qua mạng.

Samsung, LG tại VN bị kiện

TTO - Ủy ban Thương mại quốc tế Hoa Kỳ vừa khởi xướng điều tra áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với máy giặt nhập khẩu, đang đẩy Samsung và LG tại VN vào nguy cơ gặp khó khăn.

​Việt Nam nhập khẩu phần lớn hàng gia dụng từ Thái Lan

Thái Lan đã soán ngôi Trung Quốc trở thành nước cung cấp hàng điện gia dụng và linh kiện chính cho Việt Nam, chiếm hơn 50% tổng kim ngạch nhập khẩu mặt hàng này của Việt Nam.

​Thực phẩm và hàng gia dụng giảm giá mạnh tại METRO

Từ ngày 27-08 đến 09-09 Metro tổ chức chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- Chất lượng tốt, đáng tin cậy, khuyến mãi hơn 2.000 sản phẩm hàng Việt lên đến 49% tại 19 trung tâm trên cả nước.

​Hàng Thái nhập lậu “đè” hàng nội

TT - Các loại hàng Thái, từ thực phẩm cho đến hàng gia dụng, mỹ phẩm... nhập lậu đang được bày bán tràn lan tại các chợ, trung tâm thương mại khu vực ĐBSCL.

Hàng gia dụng tràn ngập triển lãm kinh tế biển

TT - Triển lãm kinh tế biển 2012 là hoạt động mở đầu trong Tuần lễ biển - hải đảo VN diễn ra tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) từ ngày 2 đến 8-6.