Tag: hàn xì

Nổ bồn sắt làm vỡ tường trụ sở cơ quan nhà nước

Nổ bồn sắt làm vỡ tường trụ sở mới của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Long. Nguyên nhân do dùng hàn xì gió đá để cưa bồn.

Khí gas nổ, thổi bay công nhân hơn 20m, chết tại chỗ

TTO - Vụ nổ khí ga tại một cơ sở đóng tàu trên địa bàn xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Học sinh không lo học mà đi... hàn xì

Mới hết dịch xong, mình còn đang thất nghiệp mà tụi nó kiếm đâu quá trời job.

Coi chừng hàn xì có thể gây cháy nổ bất cứ lúc nào

TTO - Vụ cháy ở quán Ruby tại thị xã Long Khánh (Đồng Nai) làm 7 người thiệt mạng một lần nữa đã gióng lên hồi chuông báo động nguy cơ cháy nổ từ việc hàn xì, cắt sắt.

Cháy xưởng gỗ nghi do bất cẩn lúc hàn xì

TTO - Trưa 26-3, cơ sở chế biến gỗ ở quận 12, TP.HCM bất ngờ phát hỏa bốc cháy ngùn ngụt. Nguyên nhân ban đầu được cho là do thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào các vật liệu dễ cháy.

​​Tạm giữ hình sự một thợ hàn trong vụ cháy làm 8 người chết

TTO - Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự một thợ hàn để điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 8 người tử vong tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức.

Video hướng dẫn an toàn PCCC khi hàn cắt kim loại

TTO - Từ vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo làm 8 người chết, những người thực hiện việc hàn xì phải bảo đảm được đào tạo chuyên môn và có chứng chỉ kèm theo, đã qua huấn luyện về bảo hộ lao động và được cấp thẻ an toàn, dưới đây video hướng dẫn an toàn PCCC khi cắt kim loại.

Từ vụ cháy xưởng 8 người chết: Phải an toàn khi hàn xì

TTO - Từ vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo làm 8 người chết ở Hà Nội, các chuyên gia cảnh báo cần phải đảm bảo các yêu cầu an toàn lao động khi hàn xì.

Cháy xưởng bánh: Công nhân làm trong kín, không kịp thoát

TTO - Theo người may mắn thoát chết Nguyễn Duy Tiến, do làm việc trong phòng máy lạnh kín, các công nhân không hay biết xưởng bánh đang cháy. Đến khi lửa tràn vào thì quá muộn, họ không có đường thoát.

​Bất cẩn lúc hàn xì, quán ăn bốc cháy dữ dội

TTO - Các thợ hàn đã bất cẩn làm tia lửa rơi xuống phía dưới khiến quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh TP.HCM bốc cháy dữ dội, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.