Tag: Hà My

Thi siêu mẫu thể hình thế giới: Tạ Công Phát trượt top 5, Hà My là á hậu 1

Với chủ đề ‘Hội tụ xanh’, cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu thể hình thế giới diễn ra với nhiều phần thi hấp dẫn. Ngôi vị hoa hậu và nam vương thuộc về thí sinh đến từ Croatia và Mỹ.

GREY D đứng sau Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh trên Spotify

Công Phát, Hà My thi Nam vương và Hoa hậu siêu mẫu thể hình thế giới; AMEE tạo trend 'mèo méo meo'; GREY D đứng sau Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh trên Spotify... là những tin tức được quan tâm ngày 6-3.

Những sứ giả của hòa bình từ Hàn Quốc

Hàng chục năm qua có những người Hàn Quốc lặng lẽ qua Việt Nam, tới các vùng thương đau để xoa dịu vết thương chiến tranh. Họ xây trường, tặng học bổng, trồng cây xanh nguyện cầu cho hòa bình.

Vũ Hà 'dâng trào ganh tị' khi nghe Hà My làm mới 'Hoa nở không màu'

Trong tập mới nhất của 'The Cover Show', ca sĩ Hà My đã mang đến làn gió mới cho ca khúc 'Hoa nở không màu' khiến 'cha đẻ' của ca khúc không còn nhận ra đứa con của mình.

'Quần xì', bar club vào album nhạc Friends Tám Mười Sáu

TTO - Một album nhạc hết sức đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 8 đến 16 vừa ra mắt ngày 15-3 với quyết tâm 'tạo ra âm nhạc thật sự kết nối với những cô cậu Tám Mười Sáu'.

Đường đến danh ca vọng cổ: phim được chuyển thể sang cải lương

TTO - Tối 12-1, trong vòng chuyển thể phim của chương trình Đường đến Danh ca vọng đã xuất hiện nhiều tiết mục được chuyển thể từ những phim được khán giả yêu thích.

Kim Tử Long muốn trao ngôi quán quân cho cô gái khiếm thị

TTO - Tối 22-12, Đường đến Danh ca vọng cổ bước vào vòng thi Sáng tạo kịch bản.

Cô gái khiếm thị của đội Thoại Mỹ lại lấy nước mắt khán giả

TTO - Tối 1-12, đêm đầu tiên của vòng Nhạc hiện đại chương trình Đường đến Danh ca vọng cổ đã khiến khán giả xúc động với phần trình diễn của đội Thoại Mỹ…

Khán giả có còn bỏ tiền đi nghe Bolero?

TTO - Danh ca Bảo Yến, ca sĩ Ngọc Sơn, Trường Vũ, Hạ Vy, Hà My đã có mặt tại buổi giới thiệu chuỗi liveshow Bolero mang tên Tuyệt phẩm song ca sẽ được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng.

Đêm hào hoa, Hà My chia tay Tình bolero hoan ca

TTO - Với số điểm thấp nhất sau bốn đêm thi, Hà My đã phải chia tay Tình bolero hoan ca trong đêm thi có chủ đề 'Đêm hào hoa', phát sóng tối 13-3. Người có tổng số điểm cao nhất là 'vua phòng trà' Đức Minh với 119,5 điểm.