Tag: gửi con

'Ở với ông bà một thời gian, khi ba má điện thoại, con tôi không muốn nghe máy'

Sau một khoảng thời gian, mặc dù được ông bà rất cưng chiều, thế nhưng cả hai vợ chồng chị H. đều nhận thấy thái độ của con trai thay đổi bất thường. Những lần gọi điện cho con qua điện thoại, con đều không muốn nghe máy và tỏ ra sợ hãi.

Phụ huynh đành 'nhắm mắt đưa con' vào điểm giữ trẻ tự phát

Dịch bệnh phức tạp buộc các trường học phải tạm đóng cửa khiến công cuộc đi làm của các bậc phụ huynh càng thêm phần “rối ren” vì không biết gửi con ở đâu...

Cuối năm tìm chỗ gửi con

TT - Dịp tết năm nay, học sinh mầm non được nghỉ từ ngày 21 tháng chạp trong khi hầu hết phụ huynh là cán bộ, công chức đến 28 tết mới nghỉ. Do vậy nhiều phụ huynh ở TP.HCM phải chạy đôn chạy đáo tìm chỗ gửi con...

Học hè ở quê

TT - Mùa hè, không ít phụ huynh từ thành phố gửi con về quê với ông bà, người thân nhưng lại sợ con không quen điều kiện sống ở vùng nông thôn, nên chỉ một thời gian ngắn là đưa con trở lại thành phố.

Đôn đáo gửi con tuần sát tết

TT - Kỳ nghỉ tết năm nay ở nhiều trường mầm non đến sớm và kéo dài hơn mọi năm giúp cô trò có thời gian nghỉ nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến không ít gia đình phải đau đầu tìm mọi cách xoay xở để vượt qua tuần cuối cùng của năm Tân Mão.

Công nhân nhọc nhằn tìm chỗ gửi con

TT - Hiện nay các khu công nghiệp (KCN) ở các tỉnh ĐBSCL vẫn chưa có nhà giữ trẻ, khiến hàng trăm ngàn công nhân có con nhỏ phải đánh vật với việc tìm chỗ gửi con hằng ngày. Nhiều công nhân phải gửi con ở nhà dân và điều này làm họ lo lắng về sự an toàn của con mình.