Tag: giường bệnh

Bộ Y tế: Giá giường bệnh theo yêu cầu tối đa 4 triệu đồng một đêm

Bộ Y tế vừa ban hành thông tư quy định khung giá và phương pháp định giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước cung cấp.

Sở Y tế TP.HCM kiến nghị cho mở bệnh viện tư nhiều hơn

Sở Y tế TP.HCM cho biết nếu so với nhu cầu khám, chữa bệnh trong khu vực và so sánh với các nước phát triển thì chỉ số giường bệnh của TP còn thấp, chỉ 42 giường/10.000 dân.

Charm Group chung tay vượt đại dịch: Hành trình từ tâm

'Chúng tôi sẽ tiếp tục, bằng khả năng của mình, có thể làm được gì sẽ cố gắng làm hết sức để hỗ trợ người dân khó khăn, các địa phương sớm vượt qua đại dịch', lãnh đạo Charm Group trải lòng khi được hỏi sẽ tiếp tục hoạt động thiện nguyện như thế nào.

TP.HCM: Thành lập Trung tâm điều phối giường bệnh COVID-19

TTO - Ngày 16-8, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã có văn bản quyết định thành lập Trung tâm điều phối, đầu tư cơ sở vật chất cho các giường bệnh tại hệ thống cơ sở điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn TP.

Tìm bệnh viện có giường bệnh COVID-19 còn trống nhờ bảng điều khiển

TTO - Bảng điều khiển tình hình thu dung điều trị COVID-19 sẽ cung cấp thông tin chi tiết số giường trống và giường có oxy tại các bệnh viện, giúp tổ điều phối chuyển viện và các bệnh viện dễ dàng chuyển viện.

'Bình Phước đang làm tốt thì phải làm tốt hơn nữa phòng chống dịch thời gian tới'

TTO - Trưa 5-8, đoàn công tác của Chính phủ do Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19) dẫn đầu đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy và Ban chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Bình Phước.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra phòng chống dịch COVID-19 tại Bình Phước

TTO - Sáng 5-8, đoàn công tác của Chính phủ do Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19) dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện dã chiến huyện Đồng Phú, Bình Phước.

Xúc động cảnh bà nắm tay động viên ông nằm trên giường bệnh

Khoảnh khắc cụ bà nắm tay ông động viên rồi cùng nhau song ca bài hát 'You're my sunshine' khiến nhiều người xem xúc động.

Indonesia phát thức ăn cho bệnh nhân COVID-19 cách ly tại nhà

TTO - Nhiều người tình nguyện mang bữa ăn miễn phí tới cho những người dương tính với COVID-19 nhưng phải cách ly ở nhà do thiếu giường bệnh tại thủ đô Jakarta, trong bối cảnh số ca nhiễm tăng vọt ở Indonesia.

HỎI - ĐÁP về dịch COVID-19: Năng lực cách ly và điều trị COVID-19 của TP.HCM thế nào?

TTO - Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết TP đang thực hiện kế hoạch ứng phó khi có 20.000 trường hợp mắc COVID-19 và chuẩn bị phương án cho 50.000 giường điều trị.