Tag: giáo dục giới tính

Trẻ mang thai sớm, cha mẹ lo đứng lo ngồi

Giới trẻ ngày càng quan hệ tình dục sớm, gây nhiều hệ lụy. Gần đây, các bệnh viện phụ sản liên tục tiếp nhận trẻ mang thai mới 13 - 14 tuổi.

Tuổi teen yêu sớm, lỡ mang bầu tính sao?

Gần đây liên tục rộ chuyện thiếu niên yêu sớm, có không ít trẻ vẫn ngồi trên ghế nhà trường đã mặn nồng, nếm thử "trái cấm", thậm chí mang thai ngoài ý muốn.

Bộ sách Giáo dục giới tính - kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ 3-15 tuổi đạt kỷ lục Việt Nam

Bộ sách 'Giáo dục giới tính - kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ 3-15 tuổi' vừa lập kỷ lục Việt Nam vì giáo dục giới tính cho trẻ từ 3 tuổi.

Sex Education mùa 4: Khán giả chê, giới phê bình ca ngợi

Sex Education mùa 4 gây tranh luận khi giới phê bình chấm đến 91% trên Rotten Tomatoes, nhưng khán giả thất vọng.

Trẻ vào tuổi 'nổi loạn', cha mẹ làm gì?

Mỗi đứa trẻ khi bước vào tuổi dậy thì đều có sự thay đổi cả về tâm lý và ngoại hình. Đây cũng là lứa tuổi "bất ổn" nhất của trẻ. Nhiều cha mẹ lúng túng khi đối diện với con cái ở độ tuổi này.

'Sex Education' mùa cuối tung trailer, tập cuối dài 83 phút

'Sex Education' mùa cuối vừa tung trailer, báo hiệu khán giả sắp tái ngộ và chia tay dàn nhân vật quen thuộc của loạt phim gây sốt toàn cầu.

Thanh niên Nhật 'kết hôn' với nhân vật hư cấu vì áp lực xã hội

Áp lực về tài chính, nạn bắt nạt tại nơi làm việc và những định kiến giới khiến nhiều người trẻ Nhật đem lòng say đắm các nhân vật hư cấu.

'Sex Education' công bố mùa cuối với 'cú sốc văn hóa'

Mùa 4 'Sex Education' (Giáo dục giới tính) là mùa cuối, đưa các học sinh Moordale trở lại cùng tình yêu, tình bạn, tiếng cười, nước mắt, các mối quan hệ mới...

'How to Have Sex' - Một 'Sex Education' khác

Nếu loạt phim 'Sex Education' gây sốt vì nội dung giáo dục giới tính thiết thực, thì 'How to Have Sex' của Molly Manning Walker cũng là góc nhìn trực diện, cất lên tiếng nói của thế hệ trẻ.

Khởi nghiệp với giáo dục giới tính: Mở lối không dễ dàng

“Tình dục là điều xấu xa, phải tránh đi” - trẻ dần lớn lên được dạy rằng tình dục là chuyện thầm kín. Chúng khó mở lời với người lớn, dù cần được gỡ rối.