Tag: giảm giá xe

Mua ô tô dịp Tết giảm phí trước bạ, tặng vàng và lì xì tiền mặt

Người tiêu dùng mua ô tô dịp Tết tiết kiệm được khoản chi phí khi hãng xe nối dài chương trình giảm lệ phí trước bạ, tặng vàng, lì xì tiền mặt. Hưởng được ưu đãi đi kèm với nhiều điều kiện khác nhau.

Ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng, khách mua vẫn dè dặt

Các hãng, đại lý triển khai tưng bừng giảm giá xe vài trăm triệu đồng mỗi chiếc và không ngần ngại chấp nhận lỗ để tận dụng mùa shopping mua ô tô cuối năm của khách Việt. Tuy nhiên, sức mua của thị trường không đạt như kỳ vọng.

Cuối năm các hãng ô tô khuyến mại lớn, có xe giảm nửa tỉ đồng

Càng dần về cuối năm, các hãng ô tô đua bung hàng thúc đẩy doanh số, mức giảm giá bằng tiền mặt hoặc tặng phụ kiện, hỗ trợ vay lãi suất 0% trong ba năm. Khách hàng xuống tiền mua xe chơi Tết giảm nửa tỉ đồng/chiếc, rẻ hơn nhiều so với trước đây.

Tin tức giá xe: Volkswagen Touareg giảm kỷ lục 225 triệu, còn ngang Mercedes-Benz GLC

Volkswagen Touareg cũng nằm trong xu hướng giảm giá như nhiều mẫu xe "anh em" khác. Mức giảm dành cho Touareg lên đến 225 triệu đồng.

Xe hybrid trước cơ hội giảm giá mạnh, cạnh tranh xe xăng

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao cùng giá bán cạnh tranh hơn xe xăng cùng phân khúc là 2 yếu tố có thể giúp xe hybrid hút khách hơn trong thời gian tới.

Tin tức giá xe: Hàng loạt SUV cỡ C giảm giá cả trăm triệu đồng

Các mẫu SUV cỡ C như Mazda CX-5, Kia Sportage, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander và Subaru Forester đang được giảm giá cả trăm triệu đồng.

Tin tức giá xe: Subaru Forester giảm kỷ lục hơn 100 triệu

Cùng xu hướng giảm giá như Mazda CX-5 hay Honda CR-V, Subaru Forester bản nâng cấp mới nhất cũng được đại lý chào bán với giá thấp hơn giá niêm yết.

Tin tức giá xe: Mazda CX-3 lần đầu giảm giá tới 100 triệu đồng

Mazda CX-3 bản 2022 đang được giảm sâu, còn bản 2023 chỉ giảm 15-69 triệu đồng.

Tin tức giá xe: Mercedes-Benz S-Class giảm hơn 200 triệu đồng

Việc Mercedes-Benz S-Class giảm giá tại đại lý có thể là động thái tăng sức cạnh tranh trước đối thủ BMW 7-Series thế hệ mới vừa ra mắt gần đây.

Tin tức giá xe: Toyota Veloz xả hàng tồn dưới 600 triệu đồng

Tin tức giá xe - Dù là mẫu xe bán khá tốt (khoảng 900 xe/tháng), vẫn còn một lượng Toyota Veloz sản xuất năm 2022 tồn đọng ở đại lý.