Tag: giải Pháp mở rộng

Nadal sẵn sàng cho Giải Úc mở rộng

Nửa đầu năm 2022 là một mùa giải thành công với tay vợt Rafael Nadal. Theo đó, anh giành hai chức vô địch quan trọng ở Giải Úc mở rộng và Giải Pháp mở rộng.

Từ tình bạn của Nadal và Federer, nghĩ về sự bất công của Djokovic

Những phản ứng khác nhau của 3 tay vợt hàng đầu thế giới là Rafael Nadal, Roger Federer và Novak Djokovic sau chung kết Pháp mở rộng nói lên rất nhiều điều.

Kỷ lục của Federer bị san bằng, Pháp mở rộng nên cấm Nadal

Ai đời trong 15 năm dự Pháp mở rộng, Nadal đã vô địch tới 13 lần. Tay vợt người Tây Ban Nha thậm chí chỉ thua 2 trận trong 15 mùa giải đã qua đó.

Số 13 may mắn của Nadal tại giải Pháp mở rộng

Rafael Nadal lần thứ 13 lọt vào chung kết giải Pháp mở rộng, và đối thủ của anh là đại kình địch Novak Djokovic.

Đang thi đấu thì lấy tô mì ra ăn, tay vợt Đức làm nên lịch sử

Tay vợt người Đức Laura Siegemund vào đến tứ kết giải Pháp mở rộng nhờ "tuyệt chiêu" lấy tô mì ra ăn trong lúc đang thi đấu.

Djokovic vào tứ kết Pháp mở rộng sau pha trả giao bóng 'hú hồn'

Novak Djokovic có lần thứ 14 vào tứ kết giải Pháp mở rộng, nhưng điều khiến người ta chú ý là anh vẫn giữ thói quen làm tổn thương đến các trọng tài.

Nữ tay vợt Pháp mở rộng bị tố giả chấn thương, chọc tức đối thủ

Tay vợt Kiki Bertens bị đối thủ Sara Errani tố cáo giả vờ chấn thương sau chiến thắng ở vòng 2 Pháp mở rộng.

Rafael Nadal sợ thua Novak Djokovic nên đổ thừa cho thời tiết?

Ai ngờ có lúc một "ông hoàng đất nện" như Rafael Nadal cũng có lúc run rẩy trước thềm giải đấu "ruột" Pháp mở rộng (Roland Garros) 2020.

Lãi suất tín dụng 'đen' lên tới 365%/năm

TTO - Tín dụng "đen" diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là khu vực Tây Nguyên. Nhiều người dân vay tín dụng đen phải bán nhà, bán cửa để trả nợ vì lãi suất lên tới 282-365%/năm...

​Tay vợt 20 tuổi Ostapenko gặp Halep ở chung kết Pháp mở rộng

TTO – Câu chuyện cổ tích của tay vợt 20 tuổi xếp hạng 47 thế giới Jelena Ostapenko (Latvia) ở Giải quần vợt Pháp mở rộng 2017 vẫn chưa chấm dứt khi cô đánh bại hạt giống thứ 30 Timea Bacsinszky (Thụy Sĩ) với tỷ số 2-1 (7-6, 3-6, 6-3) trong trận bán kết diễn ra sáng 9-6 (giờ VN).