Tag: giả danh công an

Vé bay giá rẻ, tìm việc làm thêm, nhận quà trúng lớn... coi chừng là quả đắng mùa Tết

Lợi dụng lòng tin, tâm lý ham của rẻ, người dân có thể bị 'sập bẫy' của các đối tượng lừa đảo, nhất là những ngày cận Tết Nguyên đán.

Giả trưởng phòng công an lừa nhiều người phía vợ chiếm đoạt 2,35 tỉ

Ngày 26-1, đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định - cho biết vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Ngô Văn Mãi (26 tuổi, ở huyện Phù Mỹ) về tội chiếm đoạt tài sản.

Giả công an phường gọi lừa cập nhật căn cước công dân

Lực lượng chức năng cảnh báo người dân có người tự xưng công an phường gọi điện yêu cầu "cập nhật thông tin căn cước công dân" để lừa đảo.

Giả danh công an để lừa đảo, chiếm đoạt gần 1 tỉ đồng

Ngày 25-12, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hạnh, 39 tuổi, để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an TP.HCM chỉ tên, cảnh báo những chiêu lừa đảo  dịp cuối năm

Diễn biến lừa đảo qua mạng xã hội dịp cuối năm phức tạp, Công an TP.HCM thông tin cảnh báo tới người dân để tránh "tiền mất tật mang".

Giả công an, khoe có còng số 8 lừa người phụ nữ 9 tỉ đồng

Người đàn ông giả công an, khoe mẽ có nhiều công cụ hỗ trợ, còng số 8... của ngành để người phụ nữ tin tưởng, sau đó lừa nạn nhân 9 tỉ đồng.

Kịp thời ngăn chặn kẻ giả danh công an lừa người phụ nữ 270 triệu đồng

Bà C. nhận được cuộc gọi từ kẻ giả danh công an, thông báo bà C. có liên quan đến vụ án ma túy nên yêu cầu bà chuyển 270 triệu đồng để giải quyết vụ việc.

Điểm tin 8h: Mua nhà được tặng xe hơi Tesla

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" ngày 8-11.

Mở văn phòng luật sư 'ảo' để lừa nhiều người đi cư trú tại Mỹ, Canada, Úc…

Thạnh (32 tuổi, trú tại chung cư Mường Thanh, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) giả danh công an, mở văn phòng luật sư làm bình phong để lừa nhiều người.

Giả danh công an, mở văn phòng luật sư làm bình phong để lừa đảo hàng chục người

Công an Đà Nẵng đã bắt giữ nghi phạm giả danh công an, mở văn phòng luật sư để làm bình phong lừa đảo hàng chục người với số tiền gần 10 tỉ đồng.