Tag: Frank Lampard

HLV Lampard ra mắt thất bại tại Chelsea

HLV tạm quyền Frank Lampard chưa thể giúp Chelsea trở lại, khi đội bóng thành London để thua Wolverhampton 0-1 ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Lampard hạ đội bóng cũ Chelsea, giúp Everton sống lại hy vọng trụ hạng

TTO - Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 1-5, khi Chelsea đã để đội bóng đang chật vật là Everton đánh bại với tỉ số 1-0.

Lampard và công cuộc tái khởi ở Everton

TTO - Quyết định bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV trưởng tạo nên một tiền lệ đặc biệt trong lịch sử CLB Everton, khi ban lãnh đạo đội bóng "đầu hàng" trước sức ép từ CĐV.

Lampard làm HLV Everton

TTO - Tối 31-1, CLB Everton xác nhận, cựu tiền vệ Frank Lampard đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng này thay thế người tiền nhiệm Rafael Benitez vừa bị sa thải.

Đi tập trễ, sao Chelsea từng bị phạt hơn nửa tỷ đồng

Chưa biết dưới thời HLV mới Thomas Tuchel mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng dưới thời ông thầy cũ Frank Lampard, các cầu thủ Chelsea phải trả giá rất đắt nếu vi phạm kỷ luật.

Ảnh chế: Bộ mặt thật của Lampard lúc bị sa thải

Tội nghiệp Frank Lampard, đến lúc bị Chelsea sa thải rồi vẫn không yên với nhiều cổ động viên nghịch ngợm.

Lampard mất việc dù được ‘sếp tổng’ Chelsea bênh vực

Tỷ phú Roman Abramovich, kỳ lạ thay, lại là người muốn cho HLV Frank Lampard thêm thời gian. Nhưng ‘nữ tướng’ của ông, Marina Granovskaia lại không nghĩ thế.

HLV Lampard bị chế giễu nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Frank Lampard chính là HLV bị trêu chọc nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh trong suốt mùa giải 2020/21 này.

Ai sẽ thay Lampard?

TTO - Thừa nhận tình trạng ở Chelsea đã nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, có lẽ ban lãnh đạo sân Stamford Bridge đang tính đến việc tìm người thay thế chiếc ghế HLV trưởng của Frank Lampard.

Chelsea đá kém vì cầu thủ chạy ít?

Sau trận đấu rất kém cỏi trước Leicester City, HLV Frank Lampard tin rằng các học trò của ông thi đấu không tốt vì lười chạy hơn đối thủ.