Tag: EP

Lê Vũ gia nhập đường đua EP cùng ERIK, Hương Tràm, Bảo Anh

Mới đây, một nam ca sĩ trẻ của V-pop là Lê Vũ cũng vừa cho ra mắt EP 'Thôi đừng đi vội'. Đây cũng là cái tên mới nhất gia nhập đường đua EP của làng nhạc Việt.

Điều tra nghi vấn Qatar đưa hối lộ trong Nghị viện châu Âu, 4 người bị bắt

TTO - Trong cuộc điều tra nghi vấn "một quốc gia vùng Vịnh", được cho là Qatar, đưa hối lộ trong Nghị viện châu Âu (EP), chính quyền Bỉ cho biết đã bắt giữ 4 người, bao gồm 1 cựu thành viên của EP.

Nghị viện châu Âu có chủ tịch trẻ nhất từ trước đến nay

TTO - Nghị viện châu Âu (EP) bầu bà Roberta Metsola làm tân chủ tịch trẻ nhất từ trước đến nay của cơ quan này, sau khi cố chủ tịch David Sassoli qua đời ngày 11-1.

Ở nhà chống dịch, Hoàng Yến Chibi phát huy khả năng sáng tác nhạc

Hoàng Yến Chibi lan tỏa năng lượng tích cực qua loạt ca khúc tự sáng tác khi ở nhà chống dịch. Cô tung hẳn EP đặc biệt gồm chín ca khúc trong đợt này.

Dấu ấn của niềm tin tại EU vào Việt Nam qua EVFTA

TTO - Trong bối cảnh phải cân nhắc giữa lợi ích hợp tác kinh tế và những vấn đề cần quan tâm, Nghị viện châu Âu (EP) đã chọn đặt niềm tin vào Việt Nam qua hiệp định EVFTA.

Nghị viện châu Âu đòi Hong Kong rút dự luật dẫn độ, Trung Quốc phản ứng

TTO - Nghị viện châu Âu ngày 18-7 thông qua nghị quyết kêu gọi chính quyền Hong Kong chính thức rút lại dự luật dẫn độ, vốn đang gây tranh cãi giữa người dân Hong Kong và Trung Quốc đại lục.

​EP cấm đánh bắt hải sản dưới độ sâu 800m ở đông bắc Đại Tây Dương

Trong phiên họp toàn thể ngày 13-12, Nghị viện châu Âu (EP) đã thông qua lệnh cấm khai thác hải sản ở các độ sâu dưới 800m tại các vùng biển khu vực đông bắc Đại Tây Dương, trong nỗ lực bảo vệ các hệ sinh thái dễ bị tổn thương dưới đáy biển sâu.

Nghị viện châu Âu đề nghị cấm vận vũ khí Saudi Arabia

TTO - Nghị viện châu Âu vừa đề nghị Liên minh châu Âu áp lệnh cấm vận vũ khí với Saudi Arabia vì cho rằng nước này đã tấn công nhiều dân thường tại Yemen.

​EU có thể ép các nước thành viên nhận người tị nạn

TTO - Ngày 18-9, Chính phủ Đức khẳng định Liên minh châu Âu (EU) hoàn toàn có thể bỏ phiếu để ép các nước thành viên ở phía đông tiếp nhận người tị nạn.

Xin visa làm việc tại Singapore

TTO - * Tôi đang sống và làm việc tại Singapore theo diện hợp đồng lao động. Gần đây, tôi có quen ông chủ của một công ty và có xin được việc cho vợ tôi. Xin hỏi, nếu vợ tôi sang Singapore làm việc thì cần làm những thủ tục gì để xin được visa?