Tag: Dương Khắc Linh

Shontelle lay động trái tim khán giả với 'Cổ tích đời thật' phiên bản tiếng Anh

Tiếp nối thành công của MV 'Cổ tích đời thật' với hàng loạt nghệ sĩ Việt đình đám, ca sĩ Shontelle tiếp tục làm tan chảy trái tim khi ra mắt phiên bản tiếng Anh.

Hội 'nghiện vợ' gọi tên Dương Khắc Linh vì lý do này

Biết vợ có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh quyết định làm phim cho vợ đóng chính.

Dàn sao Việt lên ‘con tàu khổng lồ’ mừng sinh nhật cặp song sinh của Dương Khắc Linh, Sara Lưu

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu vừa tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt mừng tuổi lên 2 cho cặp song sinh Mickey và Jerry, với sự tham gia chúc mừng của rất nhiều sao Việt.

Sara Lưu và Jaykii phân trần vì đang hạnh phúc ngập tràn lại hát 'Để rồi tổn thương'

Lí do chỉ vì lậm K-drama 'Hạ cánh nơi anh' đó nhà mình ơi! Mê bộ phim này quá mà Jaykii viết 'Để rồi tổn thương' từ cách đây... 3 năm. Vì 'cô vy' nên đến nay ca khúc này mới được ra mắt

Ảnh vui sao Việt 5/4: Ngọc Quyên gây cười vì ‘làm môi má’

Cựu người mẫu Ngọc Quyên gây cười khi chia sẻ hình ảnh ‘mới đi làm môi và má’ nhưng thực ra chỉ là trò đùa dùng App của cô.

Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân' gây ức chế, Dương Khắc Linh viết nhạc cổ vũ trẻ em thời dịch

TTO - Vai diễn của Thu Quỳnh trong phim 'Hương vị tình thân' gây ức chế; Dương Khắc Linh sáng tác bài hát cổ vũ trẻ em thời dịch; Điệu nhảy cho 'trai ế' của Khắc Hưng và JSol được yêu thích trên TikTok... là những thông tin được quan tâm ngày 10-7.

Dương Khắc Linh bất ngờ 'dìm hàng' Hồ Ngọc Hà qua loạt ảnh xưa

Thân hình của Hồ Ngọc Hà bị cho là quá gầy, nhìn đâu cũng thấy xương, thiếu sức sống trong bức ảnh cách đây 11 năm, vừa được nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội.

Rộ tin bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang thai

Sara Lưu - bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh - vừa đăng tấm ảnh cô diện váy suôn hồng, để lộ phần bụng nhô lên nhẹ khiến nhiều người đặt nghi vấn mang thai.

Ali Hoàng Dương làm giám khảo 'The Voice Kids 2019'

TTO - Ba cặp đôi giám khảo của The voice kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lộ diện với Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương trên ghế nóng The Voice Kids 2019.

Sara Lưu vào vai kiếm sĩ trong MV 'Em còn lại gì'

TTO - Sau MV chào sân V-pop 'Khi anh bên em' ra mắt cách đây không lâu, Sara Lưu chính thức giới thiệu đến công chúng MV 'Em còn lại gì' vào tối 3-12.