Tag: đường Hoàng Sa

Rác - rác - rác... từ trên bờ xuống dưới kênh

TTO - Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với hai tuyến đường song hành Hoàng Sa và Trường Sa đi qua các quận 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận và Tân Bình là một trong những tuyến đường đẹp nhất của TP.HCM.

Gần 1.500 người chạy việt dã chào mừng 30-4

TT - Ngày 29-4, gần 1.500 người đã tham gia sôi nổi ở Giải việt dã truyền thống 30-4 lần thứ 41 vô địch TP.HCM mở rộng năm 2017 trên tuyến đường Trường Sa - Hoàng Sa với điểm xuất phát và kết thúc tại Trung tâm TDTT Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Sáng 29-4, cấm xe trên đường Hoàng Sa và Trường Sa

TTO - Tất cả các loại xe bị cấm lưu lưu thông trên đường Hoàng Sa và Trường Sa từ 6h đến 11h ngày 29-4-2017, đoạn từ cầu Lê Văn Sỹ đến cầu Trần Khánh Dư, (Q.1, Q.3 và Q.Phú Nhuận).

​Cấm xe lưu thông trên đường Hoàng Sa và Trường Sa

TTO - Sáng 18-12, sẽ cấm toàn bộ xe chạy qua đoạn đường Hoàng Sa và đường Trường Sa đoạn từ cầu Lê Văn Sỹ đến cầu Trần Khánh Dư.

Năm 1974, đường Hoàng Sa và Trường Sa ở Sài Gòn

TTO - Ngày 18-2-1974, Hoàng Sa và Trường Sa được dùng để thay tên hai con đường trong Chợ Lớn. Đại lộ Tổng Đốc Phương (2) được đổi tên là Hoàng Sa và đường Thuận Kiều được đổi tên là Trường Sa.

Hà Nội chính thức có tên đường Hoàng Sa, Trường Sa

TTO - Với 100% đại biểu tán thành, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị quyết về việc đặt, đổi tên và điều chỉnh độ dài một số tuyến đường năm 2016, trong đó có tên đường Hoàng Sa, Trường Sa.

Đạp xe lọc nước: sao không nhân rộng!

TTO - Những ngày qua, nhiều người dân sinh sống dọc trên đường Trường Sa, Q.Phú Nhuận, TP.HCM rất thích thú với mô hình đạp xe lọc nước đặt cạnh dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Giải pháp cho sự cố nổ khí gây hỏng đường Hoàng Sa

TT - Giải pháp hạn chế nổ khí gây hư hỏng mặt đường Hoàng Sa (Q.1, TP.HCM) là khoan thêm lỗ trên các nắp hố ga, làm thoát khí tạm cho các giếng, các đường ống bao.

Khẩn trương xác định nguyên nhân, hướng khắc phục

TT - Ngày 18-6, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân chủ trì cuộc họp với nhiều sở ban ngành và các đơn vị liên quan tìm giải pháp xử lý tình trạng mặt đường Hoàng Sa, Q.1 bị nổ biến dạng.

Dân hú vía vì mặt đường phát nổ, bốc khói và nứt toác

TTO - Khoảng 11g ngày 16-6, mặt đường Hoàng Sa đoạn dưới chân cầu Bùi Hữu Nghĩa (phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM) bỗng nhiên phát nổ, nứt toác.