Tag: đường BOT

Sửa chữa tuyến đường BOT nối Đồng Nai với Bình Dương, xong trước Tết

Tuyến đường BOT kết nối Bắc Tân Uyên (Bình Dương) với quốc lộ 1 (Đồng Nai) qua cầu Thủ Biên và ĐT 768 sẽ được thi công ngày đêm để kịp xong trước Tết.

Tháo dỡ xong trạm thu phí Cầu Rác bỏ hoang trên quốc lộ 1

TTO - Trạm thu phí Cầu Rác trên quốc lộ 1 đoạn qua huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã được tháo dỡ xong sau hơn 2 năm bỏ không.

Hòa Bình gánh nợ cho đường BOT nối với Hà Nội

TTO - Tỉnh Hòa Bình vừa có văn bản gửi Thủ tướng xin hỗ trợ 192 tỉ đồng để trả nợ thay cho nhà đầu tư BOT đường Hòa Lạc - Hòa Bình. Tuyến đường này vừa thông xe được 1 tháng, nhưng nhiều khả năng không bảo đảm doanh thu.

Khi nào đường BOT phải dừng thu phí?

TTO - Từ năm 2012 đến nay, Bộ Giao thông vận tải đã dừng thu phí 4 dự án BOT do hư hỏng nhưng chậm sửa chữa.

Thu phí tuyến đường BOT Thái Nguyên - Chợ Mới từ ngày 25-1

TTO - Bộ Giao thông vận tải vừa có quyết định chấp thuận cho liên danh Nhà đầu tư Cienco4 - Tuấn Lộc - Trường Lộc thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại tuyến đường Thái Nguyên - Chợ Mới, Bắc Kạn kể từ ngày 25-1.

Bị thu phí cầu đường quá cao, kiện ai?

TTO - Bức xúc với một số trạm thu phí cầu đường là chuyện kéo dài nhiều năm qua, nhưng đa số người dân vẫn không biết làm thế nào để được giải quyết thỏa đáng.

Trạm thu phí cầu Rác: Dân không chấp nhận giảm 50% phí đường

TTO - Cuộc đối thoại nóng lên khi người dân cho rằng chủ đầu tư đề xuất giảm 50% phí đường là chưa thuyết phục, không giảm 100% phí đường cho dân thì phải di dời trạm thu phí…

Hơn 30 ôtô xếp hàng phản đối trạm thu phí cầu Rác

TTO - Cho rằng không đi qua đường BOT tuyến tránh TP Hà Tĩnh nhưng vẫn bị thu phí, hơn 30 ôtô đã tập trung ở hai đầu trạm thu phí cầu Rác trên quốc lộ 1 để phản đối.

Ăn nhiều đường bột, người châu Á dễ bị đái tháo đường

TT - Đây là ý kiến của GS Shigeru Yamamoto, Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và văn hóa ẩm thực châu Á (ĐH Jumonji, Nhật Bản), tại hội thảo về bệnh đái tháo đường ở người châu Á vừa diễn ra tại Hà Nội.