Tag: đơn ly hôn

Cụ bà 92 tuổi đòi ly hôn cụ ông 94 tuổi

Dù ở tuổi khó ai bằng song cụ bà vẫn quyết định ly hôn cụ ông, khiến cư dân mạng cười muốn "nội thương".

Con gái muốn ở với mẹ, tòa xử giao cho cha

TTO - Đó là bản án hôn nhân gia đình do TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xét xử, và bị Viện KSND tỉnh Bình Dương kháng nghị phúc thẩm.

Rắc rối pháp lý từ một vụ… ngoại tình

TTO - Cho đến khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ, người đàn ông mới biết đứa con chung lâu nay giữa hai người lại không phải là con ruột của mình. Hàng loạt rắc rối pháp lý phát sinh ngay sau đó…

Khởi tố người chồng dùng dao đe dọa rồi hiếp dâm vợ

TTO - Bị can Quang và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ viết đơn ly hôn và bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Quang đã nhiều lần đến nhà níu kéo nhưng bất thành nên đã dùng dao đe dọa, khống chế giao cấu trái ý muốn với vợ mình.

TTO - Sáng 21-2, Hội đồng xét xử gợi ý nguyên đơn về việc rút đơn ly hôn, theo đó bà Thảo sẽ lui về nuôi 4 người con, rút khỏi Trung Nguyên để ông Vũ toàn quyền điều hành tập đoàn.

Hơi ấm đêm bão dông

TTO - Cuộc sống hiện vẫn còn nhọc nhằn, nhưng mỗi ngày thức dậy tôi đã có thể mỉm cười. Với tôi, cuộc đời tròn hay khuyết là do chúng ta có đủ mạnh mẽ bứt ra, vẽ lại nó hay không...

Ghen tuông, chồng quấn dây điện vào chân để giết vợ

TTO - Cho rằng chị Quyên nhắn tin với trai, Trương Hoàng Hải tước, quấn sợi dây điện vào chân vợ, đầu còn lại cắm vào ổ điện nhưng may mắn chị Quyên chỉ bị điện giật gây thương tích.

Đổ vỡ hôn nhân ngoại quốc

TTO - Yêu nhau 6 năm, sống chung 10 năm nhưng mâu thuẫn giữa họ diễn ra suốt thời gian dài. Rồi anh bỏ về nước, chị một mình nuôi con.