Tag: Doctor Strange

Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi

TTO - Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên. Phim thiếu nhi Việt Nam 'Maika' được chiếu tại Mỹ. 'Doctor Strange 2' thu 190 tỉ đồng. Hoàng Thùy Linh hát cùng Tùng Dương, Thanh Lam.

Bác sĩ Strange đại chiến Bàn Tơ

Bác sĩ Strange cùng 3 anh em Spider-man gần như bất lực với lũ yêu quái Động Bàn Tơ từ vũ trụ khác.

Spider-man đi khám bệnh mùa mưa

Mùa hè nóng bức ai cũng mong có mưa cho mát. Thế nhưng mùa mưa đến lại mang theo vô số bệnh lý khó chịu từ cảm lạnh đến ghẻ lở hắc lào do ngâm nước.

Tôi không đánh giá cao khả năng của bác sĩ Strange

Skill điều khiển thời gian của doctor Strange thực ra chỉ lòe được dân công sở, những người vốn quen với việc dậy đúng giờ. Còn so với tôi thì chẳng nghĩa lý gì.

TTO - 'I love you in every universe' (Anh yêu em ở mọi vũ trụ) là câu thoại dành cho tình yêu đôi lứa trong 'Doctor Strange' 2. Nhưng câu thoại này cũng có thể dành cho tình mẹ của phù thủy Scarlet Witch, người mất con, mất chồng và muôn đời dang dở.

TTO - Phim Việt Nam 'Nghề siêu dễ' đứng nhất phòng vé dịp lễ 30-4. Nhưng thành tích này không kéo dài vì bom tấn 'Doctor Strange' vừa ra mắt hôm nay 4-5 với chất lượng vượt trội.

Phim rạp dịp lễ ít ỏi, Nghề siêu dễ thắng lớn?

TTO - Do Thanh Sói lùi lịch đáng tiếc, Nghề siêu dễ là phim Việt duy nhất đáng chú ý dịp 30-4. Phim đẩy lịch lên 22-4 để tránh bom tấn "Doctor Strange" ra vào ngày 4-5.

Doctor Strange hóa kẻ ác trong phần 2 'Phù thủy tối thượng'

TTO - Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn), phần 2 của Doctor Strange, có nhân vật phản diện bất ngờ.

Lại sắp tới Tết nữa rồi!

Quay đi quay lại người ta bắt đầu "ngửi" thấy mùi Tết cận kề, tất cả là do một kẻ có thân thủ phi phàm hơn cả Doctor Strange gây ra.

Marvel có phân biệt chủng tộc: Khi thì toàn trắng, lúc lại cố đen?

TTO - Thông thường nguyên êkip từ nhà sản xuất đến nhân viên trường quay Marvel là người da trắng. Đến Black Panther, cả êkip bỗng dưng đều là người da đen.