Tag: đảng viên trẻ

Cô học trò lớp 12 được kết nạp Đảng đúng ngày sinh nhật Đoàn

TTO - Ngày 26-3, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Trần Thị Minh Tú, học lớp 12 Trường THPT Phú Nhuận.

Tuyên dương 90 gương đảng viên trẻ thủ đô tiêu biểu trong học tập, làm theo lời Bác

TTO - 90 đảng viên trẻ tiêu biểu của thủ đô là những tấm gương, câu chuyện cảm động về tinh thần trách nhiệm với dân, với nước. Dù ở vị trí nào, họ luôn phát huy phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu, sáng tạo trong mọi việc.

Chọn sự khác biệt để đạt điều khác biệt

TTO - Cô gái ấy là một trong 26 tân bác sĩ thuộc chương trình đào tạo y Việt - Đức khóa đầu tiên của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch và vừa nhận bằng bác sĩ trong lễ tốt nghiệp tại Đức.

Đảng viên trẻ với nhiều sáng kiến tuyên truyền pháp luật

TTO - Với tâm niệm "Luôn tiên phong, dám nhận, dám làm và dám chịu trách nhiệm", thượng úy Đặng Văn Thắng, phó bí thư Đoàn thanh niên Công an TP.HCM, là một trong những điển hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2018.

Mỗi bạn trẻ cần có động cơ vào Đảng đúng đắn

TTO - Tại diễn đàn ‘'Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng', nhiều bạn trẻ thể hiện xúc động, ước mong được đứng vào hàng ngũ của Đảng, là cơ hội để các bạn trẻ cống hiến, thể hiện bản thân.

Mười sự kiện, hoạt động Đoàn tiêu biểu năm 2019

TTO - Năm 2019 là năm sôi động, tạo dấu mốc lớn của đoàn với nhiều sự kiện lớn. Trong số 10 sự kiện, hoạt động tiêu biểu Trung ương Đoàn vừa công bố, đứng đầu là đợt hoạt động 'Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác'.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Lời Bác dặn phải ngấm vào máu

TTO - "Muốn nhớ lời Bác dặn, theo chân Bác, không chỉ nhớ và học thuộc lòng mà phải ngấm vào máu, vào tim vào óc của mình", Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhắn nhủ.

Nguyễn Phan Hoàng Anh và 'viên gạch đầu tiên'

TTO - Được đứng vào hàng ngũ Đảng vào hè năm nay, là gương mặt có tiếng ở trường, luôn tràn đầy lạc quan, Nguyễn Phan Hoàng Anh phải vượt qua nhiều thử thử thách trong cuộc sống.

Tuyên dương 55 đảng viên tiêu biểu là công nhân

TTO - Sáng 18-2, 55 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất, công nhân dịch vụ tiêu biểu, xuất sắc trong công tác, lao động đã được Liên đoàn Lao động TP.HCM tuyên dương “Gương sáng đảng viên” năm 2016.

3.900 bạn trẻ TP.HCM hăng hái lên đường nhập ngũ

TTO - Sáng nay 16-2, 3.900 bạn trẻ trên địa bàn TP.HCM hăng hái khoác balô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong số đó, có trên 2.000 bạn tình nguyện viết đơn mong muốn thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người trẻ với Tổ quốc.